Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu Nvidia vào thứ Sáu?

Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu Nvidia vào thứ Sáu?

Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu Nvidia vào thứ Sáu?

Tập đoàn Nvidia Cổ phiếu (NASDAQ:NVDA) đang giao dịch trong một phiên giao dịch đầy biến động vào thứ Sáu khi nó tiếp tục dẫn đầu cuộc đua trí tuệ nhân tạo với các con chip tiên tiến của mình.

CEO Jensen Huang chuẩn bị đọc bài phát biểu khai mạc vào Chủ Nhật lúc Computerex của Đài Loan sự kiện.

Các CEO của công ty chip toàn cầu, bao gồm cả Nvidia, Công ty TNHH Thiết bị Micro nâng cao (NASDAQ:AMD) và Intel Corp (NASDAQ:INTC), đã tập trung tại sự kiện này để thảo luận về triển vọng trí tuệ nhân tạo tại quê hương của Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (NYSE: TSM).

Trong khi đó, Mỹ đã ban hành lệnh cấm vận tạm thời xuất khẩu chip AI sang Trung Đông với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.

Chính phủ Hoa Kỳ đang tiến hành xem xét việc bán số lượng lớn sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ả Rập Saudi.

Một năm trước, Mỹ đã ban hành các hạn chế tương tự đối với Trung Quốc. Các lệnh cấm vận đang gây thiệt hại cho các công ty sản xuất chip, bao gồm cả Nvidia và AMD, những công ty có mức độ tiếp xúc khá lớn với các quốc gia.

Jim Cramer của CNBC kỳ vọng Nvidia sẽ đánh bại Tập đoàn Microsoft (NASDAQ:MSFT) vốn hóa thị trường được hỗ trợ bởi AI, điện toán đám mây và hào trung tâm dữ liệu.

Trong khi AMD theo Cramer còn rất nhiều điều phải bắt kịp để đạt đến trình độ của Nvidia.

Các nhà phân tích đánh giá Nvidia là người hưởng lợi chính về AI, được hỗ trợ bởi dây chuyền sản xuất Blackwell và các khách hàng Big Tech của Hoa Kỳ. Công ty cũng đang tìm cách giải quyết các hạn chế về nguồn cung liên quan đến việc đóng gói chip-on-wafer-on-substrate (CoWoS).

Cổ phiếu Nvidia đã tăng hơn 192% trong 12 tháng qua. Nhà đầu tư có thể tiếp cận cổ phiếu thông qua ETF tăng trưởng Grizzle (NYSE:DARP) và SoFi Chọn 500 ETF (NYSE:SFY).

Hành động giá: Vào lần kiểm tra cuối cùng vào thứ Sáu, cổ phiếu NVDA được giao dịch thấp hơn 0,63% ở mức 1.098 USD.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Nội dung này được sản xuất một phần với sự trợ giúp của các công cụ AI và được các biên tập viên của Benzinga xem xét và xuất bản.

Ảnh qua Shutterstock

“VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA NHÀ ĐẦU TƯ HOẠT ĐỘNG” Tăng cường trò chơi thị trường chứng khoán của bạn với công cụ giao dịch “tin tức và mọi thứ khác” số 1: Benzinga Pro – Nhấp vào đây để bắt đầu bản dùng thử 14 ngày của bạn ngay bây giờ!

Nhận phân tích chứng khoán mới nhất từ ​​Benzinga?

Bài viết này Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu Nvidia vào thứ Sáu? ban đầu xuất hiện trên Benzinga.com

© 2024 Benzinga.com. Benzinga không đưa ra lời khuyên đầu tư. Đã đăng ký Bản quyền.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *