Dưới đây là những lý do nên đầu tư vào Broadcom (AVGO)

Baron Funds, một công ty quản lý đầu tư, đã phát hành thư gửi nhà đầu tư vào quý 3 năm 2024 về “Quỹ cơ hội Baron”. Một bản sao của bức thư có thể được tải xuống ở đây. Trong quý 3, quỹ này đã tăng 4,04% (Cổ phiếu tổ chức), vượt trội so với Chỉ số tăng trưởng Russell 3000, tăng 3,42% và tụt hậu so với Chỉ số S&P 500, tăng 5,89%. Trong chín tháng đầu tiên kết thúc năm 2024, quỹ đã công bố mức tăng trưởng vững chắc, tăng 25,31% so với mức lợi nhuận 24,00% của Chỉ số tăng trưởng Russell 3000 và đánh bại mức tăng 22,08% của Chỉ số S&P 500. Do sự dịch chuyển đáng kể khỏi các cổ phiếu vốn hóa lớn Magnificent Seven và chuyển sang các cổ phiếu giá trị/chu kỳ và vốn hóa nhỏ, cũng như dữ liệu kinh tế tích cực nói chung hỗ trợ cho câu chuyện hạ cánh mềm và chính sách chuyển hướng ôn hòa được chờ đợi từ lâu của Cục Dự trữ Liên bang, chứng khoán Mỹ kết thúc quý cao hơn trong quý thứ tư liên tiếp. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra 5 cổ phiếu nắm giữ hàng đầu của quỹ để xác định những lựa chọn tốt nhất cho năm 2024.

Quỹ Cơ hội Baron đã nêu bật các cổ phiếu như Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) trong thư gửi nhà đầu tư quý 3 năm 2024. Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) thiết kế và phát triển nhiều giải pháp phần mềm cơ sở hạ tầng và bán dẫn khác nhau. Lợi nhuận trong một tháng của Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) là -0,78% và cổ phiếu của công ty này đã tăng 104,39% giá trị trong 52 tuần qua. Vào ngày 24 tháng 10 năm 2024, cổ phiếu Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) đóng cửa ở mức 171,35 USD/cổ phiếu với giá trị vốn hóa thị trường là 810,391 tỷ USD.

Quỹ Cơ hội Baron đã tuyên bố những điều sau đây về Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) trong thư gửi nhà đầu tư quý 3 năm 2024:

“Chúng tôi tiếp tục xây dựng vị trí của mình trong Công ty Broadcom (NASDAQ:AVGO), công ty công nghệ hàng đầu thế giới chuyên thiết kế, phát triển và cung cấp nhiều giải pháp phần mềm cơ sở hạ tầng và bán dẫn. Khi AI tiếp tục phát triển, chúng tôi tin rằng các công cụ siêu quy mô – chẳng hạn như Meta, Microsoft Azure, Google Cloud Computing và Amazon Web Services, chỉ kể tên một số – sẽ ngày càng triển khai các chip tăng tốc tùy chỉnh cho khối lượng công việc AI của họ vì chúng có thể tiết kiệm chi phí hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với việc sử dụng GPU đa năng của NVIDIA. Broadcom có ​​vị trí hàng đầu khi hợp tác với các công ty siêu quy mô để phát triển các chip tùy chỉnh này, với hoạt động kinh doanh công cụ tăng tốc khách hàng AI của họ đã tăng 3,5 lần so với cùng kỳ năm trước trong quý được báo cáo gần đây nhất và mục tiêu đạt ít nhất 8 tỷ USD doanh thu từ công cụ tăng tốc tùy chỉnh cho việc này. năm tài chính. Ngoài ra, VMware tiếp tục hoạt động tốt hơn mong đợi khi Broadcom đang triển khai chiến lược mô hình doanh thu đăng ký và đơn giản hóa sản phẩm của mình. Hơn nữa, hoạt động kinh doanh chất bán dẫn không liên quan đến AI, có xu hướng mang tính chu kỳ hơn, đang trong giai đoạn đầu phục hồi. Kết hợp lại, tất cả những yếu tố này sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và thu nhập mạnh mẽ trong vài năm tới.”

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *