Yếu tố duy nhất có thể tạo nên hoặc phá vỡ vị trí dẫn đầu thị trường của Mag 7

Tesla (TSLA) đã khởi động thu nhập “Magnificent Seven”, công bố thu nhập được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu và tỷ suất lợi nhuận gộp cao hơn. Ayako Yoshioka, giám đốc danh mục đầu tư cấp cao của Wealth Enhancement Group, tham gia Morning Brief để thảo luận về ý nghĩa của những kết quả này đối với phần thu nhập còn lại của Magnificent Seven và khả năng dẫn đầu thị trường nói chung cho đến năm 2025.

Yoshioka giải thích rằng thu nhập của lĩnh vực công nghệ được chú trọng nhiều hơn do nó tập trung vào S&P 500 (^GSPC) và tỷ trọng trong Magnificent Seven. Tuy nhiên, cô lưu ý rằng chi tiêu CapEx (chi tiêu vốn) giữa các công ty siêu quy mô sẽ quyết định vị trí dẫn đầu của họ trong tương lai.

Cô ấy nói với Yahoo Finance, “Tôi nghĩ họ sẽ đánh giá nó vào một lúc nào đó và xem liệu họ có cần tiếp tục với tốc độ như đã đạt được trong vài quý vừa qua hay không.”

Với việc AI vẫn đang trong quá trình phát triển, Yoshioka lập luận rằng “sẽ phải mất một thời gian nữa” trước khi chứng kiến ​​sự cạnh tranh thực sự giữa các công ty sản xuất chip và siêu quy mô.

Để xem thêm thông tin chi tiết và phân tích của chuyên gia về diễn biến thị trường mới nhất, hãy xem thêm Tóm tắt buổi sáng tại đây.

Bài viết này được viết bởi Melanie Riehl

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *