Doanh thu phi AI của Marvell Technology (MRVL) có thể gây ngạc nhiên tích cực cho các nhà đầu tư

Marvell Technology đã tăng gần 50% kể từ mức thấp nhất trong tháng 8 nhờ số liệu bán hàng của ngành bán dẫn được cải thiện. Một số thay đổi cơ bản về cổ phiếu có thể khiến nó trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho một đợt tăng giá kéo dài.

Marvell là một công ty bán dẫn tuyệt vời chuyên bán các giải pháp cơ sở hạ tầng dữ liệu. Thiết bị của nó rất cần thiết cho hoạt động của trung tâm dữ liệu, mạng doanh nghiệp và ngành công nghiệp ô tô.

Công ty sản xuất bộ xử lý hiệu suất cao cho điện toán đám mây cũng như thiết bị mạng cần thiết cho kết nối và bảo mật trên các mạng khác nhau.

Dây chuyền sản xuất cánh tay robot công nghệ cao lắp ráp chip bán dẫn.

MRVL cũng là một phần thiết yếu của ngành công nghiệp ô tô, cung cấp các sản phẩm bán dẫn cho các phương tiện được điều khiển bằng phần mềm.

Nhờ những dịch vụ và sản phẩm này, MRVL phục vụ các doanh nghiệp trên toàn cầu, mặc dù hoạt động kinh doanh của nó bị chi phối bởi các khách hàng công nghệ lớn như Amazon Web Services (AWS), Alphabet và Microsoft. Khách hàng trong ngành ô tô của họ cũng trải rộng trên toàn cầu nhưng một số khách hàng chính của họ bao gồm BMW, Volkswagen và Daimler.

Luận điểm lạc quan của Marvell Technology hoàn toàn là về công nghệ lớn. Khi các công ty này mở rộng quy mô dự án AI của mình, Marvell sẽ được hưởng lợi. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình về AI đã làm tăng giá trị của nhiều công ty công nghệ và mặc dù công bố kết quả hàng quý ấn tượng nhưng các công ty vẫn không đáp ứng được một số kỳ vọng cao về AI của Phố Wall.

Trong kịch bản như vậy, Marvell thấy mình ở một vị trí thú vị. Ban quản lý của công ty tin rằng cơ sở hạ tầng mạng và phân khúc thiết bị mạng có thể đã chạm đáy về mặt nhu cầu. Nó kỳ vọng sự phục hồi vào nửa cuối năm nay khi các nhà phân tích đang theo dõi chặt chẽ mốc doanh thu 2 tỷ USD từ phân khúc không phải AI.

Nếu đạt được mốc này, nó sẽ tạo thêm một yếu tố thúc đẩy cổ phiếu tăng giá. Chúng tôi tin rằng cùng với tiềm năng AI, doanh thu của phân khúc không phải AI có thể cho thấy một công ty khỏe mạnh hơn, tăng niềm tin của nhà đầu tư, dẫn đến một loạt nâng cấp của nhà phân tích và cải thiện tâm lý nhà đầu tư.

Marvell không có trong danh sách mới nhất của chúng tôi về 31 cổ phiếu phổ biến nhất trong số các quỹ phòng hộ. Theo cơ sở dữ liệu của chúng tôi, 74 danh mục đầu tư của quỹ phòng hộ có MRVL vào cuối quý hai, con số này trong quý trước là 87. Mặc dù chúng tôi thừa nhận tiềm năng của MRVL như một khoản đầu tư AI hàng đầu, nhưng niềm tin của chúng tôi nằm ở niềm tin rằng một số cổ phiếu AI hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao hơn và thực hiện điều đó trong khung thời gian ngắn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cổ phiếu AI hứa hẹn như MRVL nhưng giao dịch ở mức giá thấp hơn 5 lần thu nhập của nó, hãy xem báo cáo của chúng tôi về cổ phiếu AI rẻ nhất.

ĐỌC TIẾP THEO: Cơ hội trị giá 30 nghìn tỷ USD: 15 cổ phiếu robot hình người tốt nhất nên mua theo Morgan StanleyJim Cramer nói NVIDIA 'Đã trở thành vùng đất hoang'.

Tiết lộ: Không có. Bài viết này ban đầu được xuất bản tại Insider Monkey.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *