Broadcom (AVGO) có chặng đường dài để phát triển không?

ClearBridge Investments, một công ty quản lý đầu tư, đã phát hành “Thư gửi nhà đầu tư về Chiến lược giá trị vốn hóa lớn ClearBridge” vào quý 3 năm 2024. Một bản sao của bức thư có thể được tải xuống ở đây. Quý 3 chứng kiến ​​mức tăng đáng kể đối với chứng khoán Mỹ, vốn phục hồi sau nỗi lo tăng trưởng kinh tế chậm lại đã đẩy một số thị trường tài sản vào vùng điều chỉnh. Sau đó, sự phục hồi trên diện rộng được tạo ra nhờ việc Cục Dự trữ Liên bang giảm lãi suất 50 điểm cơ bản. Chỉ số giá trị Russell 1000 tạo ra mức tăng 9,43% trong quý. Trong bối cảnh đó, Chiến lược giá trị vốn hóa lớn ClearBridge hoạt động kém hơn chỉ số giá trị Russell 1000 chuẩn trong quý. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra 5 cổ phiếu nắm giữ hàng đầu của quỹ để xác định những lựa chọn tốt nhất cho năm 2024.

Chiến lược giá trị vốn hóa lớn ClearBridge đã nêu bật các cổ phiếu như Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) trong thư gửi nhà đầu tư quý 3 năm 2024. Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) thiết kế và phát triển các giải pháp phần mềm cơ sở hạ tầng và bán dẫn khác nhau. Lợi nhuận trong một tháng của Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) là 10,73% và cổ phiếu của công ty này đã tăng 110,25% giá trị trong 52 tuần qua. Vào ngày 10 tháng 10 năm 2024, cổ phiếu Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) đóng cửa ở mức 185,69 USD/cổ phiếu với giá trị vốn hóa thị trường là 867,28 tỷ USD.

Chiến lược giá trị vốn hóa lớn ClearBridge đã nêu những điều sau đây về Broadcom Inc. (NASDAQ: AVGO) trong thư gửi nhà đầu tư quý 3 năm 2024:

“Trong lĩnh vực CNTT, chúng tôi đã mua Công ty Broadcom (NASDAQ: AVGO) vì chúng tôi tin rằng công ty có một chặng đường dài để phát triển với hoạt động kinh doanh silicon tùy chỉnh, hoạt động này sẽ bền hơn và ít biến động hơn so với các thành phần khác trong chuỗi thực phẩm AI. Chúng tôi cũng tin rằng việc mua lại VMware sẽ tạo ra một cơ hội khác cho sự tăng trưởng bền vững, ổn định dựa trên đăng ký vẫn đang trong giai đoạn đầu. Chúng tôi tin rằng cổ phiếu này có hồ sơ rủi ro/lợi nhuận hấp dẫn nhờ có tầm nhìn hợp lý về mức tăng trưởng EPS ở lứa tuổi thanh thiếu niên ở mức P/E thấp ở mức 20. Chúng tôi đã nhường chỗ cho Broadcom bằng cách rời khỏi Lam Research, nơi mà cổ phiếu của công ty mà chúng tôi tin rằng sẽ phục hồi hoàn toàn, trong khi chúng tôi ngày càng lo ngại rằng việc tiếp xúc với Trung Quốc có thể tạo ra một túi khí.”

Một kỹ thuật viên đang làm việc trước kính hiển vi phóng đại, đang phát triển một mạch tích hợp mới.

Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) đứng ở vị trí thứ 15 trong danh sách 31 cổ phiếu phổ biến nhất trong số các quỹ phòng hộ của chúng tôi. Theo cơ sở dữ liệu của chúng tôi, có 130 danh mục đầu tư của quỹ phòng hộ nắm giữ Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) vào cuối quý hai, con số này là 115 trong quý trước. Trong quý tài chính 3 năm 2024, Broadcom Inc. (NASDAQ: AVGO) báo cáo doanh thu ròng hợp nhất là 13,1 tỷ USD, tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù chúng tôi thừa nhận tiềm năng của Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) như một khoản đầu tư, nhưng niềm tin của chúng tôi nằm ở niềm tin rằng cổ phiếu AI hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao hơn và thực hiện điều đó trong khung thời gian ngắn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cổ phiếu AI đầy hứa hẹn như NVIDIA nhưng có giá giao dịch thấp hơn 5 lần thu nhập của nó, hãy xem báo cáo của chúng tôi về cổ phiếu AI rẻ nhất.

Trong một bài viết khác, chúng tôi đã thảo luận về Broadcom Inc. (NASDAQ:AVGO) và chia sẻ danh sách các cổ phiếu trung tâm dữ liệu AI tốt nhất. Ngoài ra, vui lòng xem trang thư của nhà đầu tư quỹ phòng hộ quý 3 năm 2024 của chúng tôi để biết thêm thư của nhà đầu tư từ các quỹ phòng hộ và các nhà đầu tư hàng đầu khác.

ĐỌC TIẾP THEO: Michael Burry đang bán những cổ phiếu này Bình minh mới đang đến với chứng khoán Mỹ.

Tiết lộ: Không có. Bài viết này ban đầu được xuất bản tại Insider Monkey.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *