Phố Wall nghĩ gì về cổ phiếu AMD trước sự kiện 'Tiến bộ AI' vào thứ Năm



<p>David Paul Morris / Bloomberg / Getty Images</p>
<p> Giám đốc điều hành AMD Lisa Su tại San Jose, California, vào tháng 12. ” bad-src=”https://s.yimg.com/ny/api/res/1.2/M2ToYA6eK462qDITgk8QRA–/YXBwaWQ9aGlnaGxhbmRlcjt3PTk2MDtoPTYzOQ–/https://media.zenfs.com/en/investopedia_245/e17f6c37f5e309febb3dc805e735b08f” src=”https://s.yimg.com/ny/api/res/1.2/M2ToYA6eK462qDITgk8QRA–/YXBwaWQ9aGlnaGxhbmRlcjt3PTk2MDtoPTYzOQ–/https://media.zenfs.com/en/investopedia_245/e17f6c37f5e309febb3dc805e735b08f”/></p></div>
</div>
</div>
<div class=

Hình ảnh David Paul Morris / Bloomberg / Getty

Giám đốc điều hành AMD Lisa Su tại San Jose, California, vào tháng 12.

Bài học chính

  • Advanced Micro Devices chuẩn bị công bố các sản phẩm mới và những cải tiến trong công nghệ trí tuệ nhân tạo tại sự kiện “Advancing AI” vào thứ Năm.

  • Theo Visible Alpha, các nhà phân tích tỏ ra lạc quan về cổ phiếu AMD, đưa ra 13 xếp hạng “nên mua” và 3 xếp hạng “giữ” cho cổ phiếu này.

  • Các nhà phân tích kỳ vọng AMD sẽ giới thiệu một số sản phẩm trong sự kiện này, cùng với khả năng tiết lộ một số quan hệ đối tác mới.

Thiết bị vi mô nâng cao (AMD) sẽ tổ chức sự kiện “Advancing AI” trong tuần này, với các nhà phân tích mong đợi những thông báo về sản phẩm mới có thể đẩy cổ phiếu lên cao hơn và nâng cao doanh số bán hàng.

Cổ phiếu AMD cao hơn 15% so với thời điểm đầu năm, mặc dù vẫn chưa đạt mức kỷ lục được thiết lập vào tháng 3. Mười ba nhà phân tích được Visible Alpha theo dõi có xếp hạng “nên mua” hoặc tương đương đối với cổ phiếu AMD, trong khi ba nhà phân tích có xếp hạng “nên giữ”.

Cổ phiếu AMD có mức giá mục tiêu trung bình là 190,56 USD, nghĩa là các nhà phân tích thường kỳ vọng cổ phiếu AMD sẽ tăng thêm 11%. AMD đóng cửa hôm thứ Hai với giá chỉ dưới 171 USD sau khi chỉ thay đổi một chút vào đầu tuần.

Cổ phiếu của công ty đã tăng gần 20% trong những ngày sau sự kiện tương tự vào tháng 12 năm ngoái.

Các sản phẩm AI mới có thể giúp chống lại Nvidia

Các nhà phân tích cho biết họ kỳ vọng AMD sẽ công bố các sản phẩm mới tại sự kiện hôm thứ Năm, điều này có thể mở đường cho hãng này giành thị phần trong lĩnh vực tăng tốc trí tuệ nhân tạo (AI) khi đối đầu với Nvidia (NVDA), người dẫn đầu ngành.

Các nhà phân tích cho biết “các đối tác, khách hàng và nhà phát triển hệ sinh thái AI” mà AMD đề cập trong thông báo sự kiện có thể bao gồm các khách hàng mới—bằng chứng về thị phần ngày càng tăng của AMD.

Đọc bài viết gốc trên Investopedia.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *