GlobalFoundries công bố cuộc gọi hội nghị để đánh giá kết quả tài chính quý 3 năm 2024

GlobalFoundries Inc.GlobalFoundries Inc.

GlobalFoundries Inc.

MALTA, NY, ngày 07 tháng 10 năm 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — GlobalFoundries (NASDAQ: GFS) hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một cuộc gọi hội nghị vào Thứ Ba, ngày 5 tháng 11 năm 2024, lúc 8:30 sáng theo giờ ET sau khi công bố báo cáo của công ty. kết quả tài chính quý 3 năm 2024.

Thông tin về cuộc gọi hội nghị và webcast

Công ty sẽ tổ chức một cuộc gọi hội nghị với cộng đồng tài chính vào Thứ Ba, ngày 5 tháng 11 năm 2024, lúc 8:30 sáng theo giờ ET. Các bên quan tâm có thể tham gia cuộc gọi hội nghị theo lịch trình bằng cách đăng ký tại đây.

Kết quả tài chính của công ty và bản webcast của cuộc gọi hội nghị sẽ có trên trang web Quan hệ Nhà đầu tư của GlobalFoundries tại https://investors.gf.com.

Giới thiệu về GF

GlobalFoundries (GF) là một trong những nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu thế giới. GF đang định nghĩa lại sự đổi mới và sản xuất chất bán dẫn bằng cách phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ xử lý giàu tính năng mang lại hiệu quả dẫn đầu trong các thị trường tăng trưởng cao lan rộng. GF cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa các dịch vụ thiết kế, phát triển và chế tạo. Với lực lượng lao động tài năng và đa dạng cũng như cơ sở sản xuất quy mô trải rộng khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á, GF là nguồn công nghệ đáng tin cậy cho khách hàng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.gf.com.

©GlobalFoundries Inc. GF, GlobalFoundries, logo GF và các nhãn hiệu GF khác là thương hiệu của GlobalFoundries Inc. hoặc các công ty con của nó. Tất cả các nhãn hiệu khác là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

[email protected]

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *