Cách chơi công nghệ trong bối cảnh biến động gần đây

Khi Nasdaq (^IXIC) giảm mạnh nhất trong số ba chỉ số chính (^DJI,^GSPC), các nhà đầu tư có thể tự hỏi liệu bây giờ có phải là lúc để mua khi giá giảm hay không. Jason Browne, chủ tịch của Alexis Investment Partners, tham gia cùng Julie Hyman và Josh Lipton trên Market Domination để thảo luận về mức độ biến động gần đây có thể là cơ hội để mua vào công nghệ.

“Chúng ta có rất nhiều tin tức tiêu cực xuất hiện đồng thời[ly] đến pullback. Nếu chúng ta có thể coi đó là những cơ hội để bổ sung những thứ mà chúng ta có thể đã bỏ lỡ hoặc có thể thiếu cân thì điều đó có xu hướng phát huy tác dụng tốt theo thời gian. Một điều khác cần lưu ý là với công nghệ, đặc biệt [when] chúng ta đang bước vào một môi trường có khả năng tiếp tục tăng trưởng nhưng tăng trưởng chậm hơn. Sau đó, những cái tên có bảng cân đối kế toán rất hấp dẫn là những người có thu nhập ổn định hơn hoặc những người tăng thu nhập, v.v. Họ có xu hướng trở thành nơi mà mọi người đổ xô đến,” Browne nói với nhóm Thống lĩnh Thị trường.

Ông nói thêm: “Chúng ta đang chứng kiến ​​giai đoạn củng cố trong vài tháng qua trong xu hướng tăng rất mạnh này, nhìn chung là một điều tích cực. Chúng tôi đã giảm nhẹ tốc độ tăng trưởng dẫn đến điều này chủ yếu là vì muốn, giống như nhiều người, muốn tận dụng lợi thế của sự lãnh đạo mở rộng liên quan đến một đợt phục hồi bền vững hơn. Nhưng chúng tôi đã mua cổ phiếu công nghệ định kỳ trong mỗi đợt giảm giá này.”

Người quản lý danh mục đầu tư đề cập đến Alexis Investment Partners “sử dụng nhiều rủi ro gián tiếp hơn là mua trực tiếp” với các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) “có tầm quan trọng đáng kể đối với những cái tên này”. Ông đặt tên cho iShares Global 100 ETF (IOO.MX) và Vanguard Development ETF (VUG) là những cách để chơi công nghệ. Browne lưu ý rằng các quỹ ETF “nằm trong bối cảnh cũng bổ sung thêm những thứ như” [real estate investment trusts] REIT và S&P 500 có tỷ trọng tương đương (^SPXEW). “Nói chung, hôm nay tôi định mua ở mức giá thấp, nhưng tôi đặc biệt đảm bảo kết hợp một số quỹ đa dạng hóa rộng rãi này, vốn có tỷ trọng lớn đối với công nghệ vốn hóa lớn.”

Browne cũng tập trung vào “những người nổi bật trong các lĩnh vực hàng đầu”. Ông nói “Trong lĩnh vực công nghệ, như bạn có thể tưởng tượng, chúng tôi sở hữu Apple (AAPL), Google (GOOG, GOOGL), Nvidia (NVDA), Microsoft (MSFT), ngoài việc sở hữu một quỹ ETF bán dẫn.”

Để biết thêm thông tin chi tiết của chuyên gia và diễn biến thị trường mới nhất, hãy nhấp vào đây để xem toàn bộ tập phim Thống trị thị trường này.

Bài này được viết bởi Naomi Buchanan.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *