Garmin ra mắt Loa và Loa siêu trầm Fusion Apollo Marine mới, sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và chất liệu

Dòng sản phẩm cao cấp mang đến âm thanh có độ trung thực cao, tính thẩm mỹ mới, cải thiện ánh sáng và hơn thế nữa

OLATHE, Kan., Ngày 1 tháng 10 năm 2024 /PRNewswire/ — Garmin (NYSE: GRMN), nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng hải sáng tạo và được công nhận nhất thế giới, hôm nay đã công bố sản phẩm mới Apollo hợp nhất Loa Hàng HảiLoa siêu trầm kết hợp chất lượng âm thanh cao cấp, trong trẻo với các tính năng hình ảnh nâng cao. Để có trải nghiệm giải trí vượt trội trên tàu, loa và loa siêu trầm Apollo tự hào với các vòng đèn LED hai màu và lưới tản nhiệt dễ dàng thay thế để phù hợp với thiết kế của bất kỳ chiếc thuyền nào.

Loa hàng hải và loa siêu trầm cao cấp mang đến âm thanh có độ trung thực cao, tính thẩm mỹ mới, ánh sáng được cải thiện và hơn thế nữa.Loa hàng hải và loa siêu trầm cao cấp mang lại âm thanh có độ trung thực cao, tính thẩm mỹ mới, ánh sáng được cải thiện và hơn thế nữa.

Loa hàng hải và loa siêu trầm cao cấp mang đến âm thanh có độ trung thực cao, tính thẩm mỹ mới, ánh sáng được cải thiện và hơn thế nữa.

“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng dòng Apollo từng đoạt giải thưởng của mình với các loa và loa siêu trầm mới cho phép người chèo thuyền nghe nhạc to hơn và rõ ràng hơn bao giờ hết. Kết hợp giữa phong cách và chất liệu, dòng Apollo đã được thiết kế lại để mang lại trải nghiệm âm thanh đặc biệt với một giao diện mới hấp dẫn, dễ dàng tùy chỉnh và cài đặt.”
–Dan Bartel, Garmin Phó chủ tịch bán hàng tiêu dùng toàn cầu

Âm thanh xuất sắc

Loa và loa siêu trầm Apollo được thiết kế để tạo ra âm thanh cao cấp và hấp dẫn ở âm lượng cao hơn nhờ thiết kế động cơ cải tiến và vật liệu composite mới. Các loa đồng trục mang đến âm thanh có độ trung thực cao trong suốt đường cong âm thanh, trong khi loa siêu trầm mang đến âm trầm cao cấp trong trẻo cho những người chèo thuyền muốn cảm nhận âm nhạc của mình.

Để có hiệu suất vượt trội, người dùng có thể dễ dàng tích hợp loa và loa trầm Apollo với dàn âm thanh nổi và bộ khuếch đại Fusion (được bán riêng) để trải nghiệm âm lượng nghe tối đa với độ méo tối thiểu. Các sản phẩm Fusion được thiết kế để hoạt động cùng nhau như một hệ sinh thái được tối ưu hóa và có thể được điều khiển từ đồng hồ thông minh hoặc điện thoại thông minh Garmin tương thích bằng Ứng dụng Fusion Audio.

Sự kết hợp để phù hợp với mọi phong cách

Dòng Apollo nổi bật so với các loa và loa siêu trầm khác trên thị trường với lưới tản nhiệt có thể tháo rời, vòng đèn LED hai màu và loa tweeter hình lục giác khác biệt mang đến nguồn âm thanh đẹp mắt, độc đáo. Người chèo thuyền có thể tùy chỉnh giao diện bằng các lưới tản nhiệt có thể thay thế dễ dàng với màu trắng thể thao hoặc xám thể thao hoặc màu trắng hoặc xám được che chắn tùy chọn (được bán riêng). Các tấm lưới dễ lắp đặt và có bề mặt hoàn thiện liền mạch mà không cần nhìn thấy ốc vít.

Với các vòng chiếu sáng LED kép mới, loa và loa siêu trầm Apollo mang đến cho người dùng dải màu đặc biệt – từ màu phấn nhẹ nhàng đến màu sắc sống động – để phù hợp với tâm trạng hoặc âm nhạc của họ. Hệ thống chiếu sáng tạo điểm nhấn sáng nhưng vẫn trang nhã và tinh tế với sự hỗ trợ của đèn LED màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam truyền thống bên cạnh màu trắng mát hoặc trắng ấm. Tích hợp với Garmin SpectraMô-đun điều khiển LED để điều khiển chiếu sáng bằng đèn LED hoàn toàn từ máy vẽ biểu đồ Garmin tương thích hoặc ứng dụng ActiveCaptain trên điện thoại thông minh.

Dòng Apollo bao gồm nhiều tùy chọn kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của bất kỳ loại thuyền nào, với loa hàng hải đồng trục có các kiểu 6,5″, 7,7″ và 8,8″ và loa siêu trầm hàng hải cao cấp có kiểu dáng 10″ và 12″.

Độ bền ướp vượt trội

Được thiết kế để hoạt động hàng năm, các loa và loa siêu trầm dòng Apollo được xếp hạng IP66 và IP67 về khả năng chống bụi và nước, tuân thủ ISO12216 trong các bài kiểm tra độ kín nước và áp suất. Chúng được chế tạo để chống bụi, sương muối, nhiệt độ, độ rung và tia UV, giúp người chèo thuyền tin tưởng rằng loa và loa siêu trầm của họ sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian. Phạm vi đầy đủ cũng bao gồm bảo hành người tiêu dùng 3 năm.

Tất cả các loa và loa siêu trầm dòng Apollo đều sử dụng các đầu nối chống nước, cắm và chạy mới, đáp ứng các tiêu chuẩn ngành (ABYC) để đơn giản hóa việc lắp đặt OEM và hậu mãi cũng như tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các yếu tố thời tiết.

Loa và loa siêu trầm Fusion Apollo đã đề xuất mức giá bán lẻ từ $549,99 ĐẾN $949,99. Hãy truy cập garmin.com/fusion để tìm hiểu thêm về dòng Apollo và khả năng tích hợp liền mạch của nó với thiết bị điện tử hàng hải Garmin.

Garmin và các thương hiệu của mình – JL Audio, Fusion và Clarion – cam kết phát triển và cung cấp các giải pháp giải trí âm thanh đẳng cấp thế giới, bao gồm dàn âm thanh nổi hiệu suất cao, loa, bộ khuếch đại, loa siêu trầm và các thành phần âm thanh khác cho hàng hải, ô tô, RV, xe thể thao và thị trường quê nhà. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Garmin Phòng tin tức, gửi email cho nhóm truyền thông của chúng tôi hoặc theo dõi của chúng tôi blog.

1Yêu cầu thiết lập Fusion DSP bằng ứng dụng Fusion Audio trên thiết bị thông minh tương thích.

Giới thiệu về Garmin: Garmin Ltd. (NYSE: GRMN) được thành lập vào Thụy Sĩvà các công ty con chính của nó được đặt tại Hoa Kỳ, Đài LoanVương quốc Anh. Garmin và Fusion là các nhãn hiệu đã đăng ký và Apollo là nhãn hiệu của Garmin Ltd. hoặc các công ty con của Garmin.

Tất cả các nhãn hiệu, tên sản phẩm, tên công ty, nhãn hiệu và nhãn hiệu dịch vụ khác đều là tài sản của chủ sở hữu tương ứng. Mọi quyền được bảo lưu.

Thông báo về các tuyên bố hướng tới tương lai:
Bản phát hành này bao gồm các tuyên bố hướng tới tương lai về Garmin Ltd. và hoạt động kinh doanh của công ty. Những tuyên bố như vậy được dựa trên những kỳ vọng hiện tại của ban quản lý. Các sự kiện và tình huống dự kiến ​​được thảo luận trong bản phát hành này có thể không xảy ra và kết quả thực tế có thể khác biệt đáng kể do các yếu tố rủi ro đã biết và chưa biết cũng như những điều không chắc chắn ảnh hưởng đến Garmin, bao gồm nhưng không giới hạn ở các yếu tố rủi ro được liệt kê trong Báo cáo thường niên về Mẫu 10-K cho năm kết thúc Ngày 30 tháng 12 năm 2023do Garmin nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (số hồ sơ Ủy ban 0001-411180). Bản sao của Biểu mẫu 10-K đó có sẵn tại https://www.garmin.com/en-US/company/investors/earnings/. Không có tuyên bố hướng tới tương lai có thể được đảm bảo. Các tuyên bố hướng tới tương lai chỉ được nêu kể từ ngày chúng được đưa ra và Garmin không có nghĩa vụ phải cập nhật hoặc sửa đổi công khai bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào, cho dù là do thông tin mới, sự kiện trong tương lai hay lý do khác.

LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG:
Mike Cummings & Carly Hysell
913-397-8200
[email protected]

(PRNewsfoto/Garmin)(PRNewsfoto/Garmin)

(PRNewsfoto/Garmin)

Cision

Xem nội dung gốc để tải xuống đa phương tiện:https://www.prnewswire.com/news-releases/garmin-unveils-new-fusion-apollo-marine-speakers-and-subwoofers-the-perfect-combination-of-style-and -chất-302260820.html

NGUỒN Garmin International, Inc.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *