Người trong cuộc của QUALCOMM đã bán 3,2 triệu đô la Mỹ cổ phiếu cho thấy sự do dự

Trong năm qua, nhiều QUALCOMM Hợp nhất (NASDAQ:QCOM) những người trong nội bộ đã bán một lượng cổ phần đáng kể trong công ty, điều này có thể thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Khi đánh giá các giao dịch nội bộ, việc biết liệu người nội bộ có mua hay không thường có lợi hơn là biết họ có bán hay không, vì điều này có thể dẫn đến nhiều cách giải thích. Tuy nhiên, khi nhiều người trong nội bộ bán cổ phiếu trong một khoảng thời gian cụ thể, các cổ đông nên lưu ý vì đó có thể là một cảnh báo nguy hiểm.

Mặc dù giao dịch nội bộ không phải là điều quan trọng nhất khi nói đến đầu tư dài hạn, nhưng chúng tôi sẽ coi việc bỏ qua hoàn toàn các giao dịch nội bộ là điều ngu ngốc.

Xem phân tích mới nhất của chúng tôi về QUALCOMM

Giao dịch nội bộ của QUALCOMM trong năm qua

Trong 12 tháng qua, thương vụ bán lớn nhất của người nội bộ là khi Giám đốc Công nghệ của Qualcomm Technologies, James Thompson, bán số cổ phiếu trị giá 1,2 triệu USD với mức giá 120 USD/cổ phiếu. Vì vậy, rõ ràng một người trong cuộc muốn rút bớt một số tiền mặt, thậm chí thấp hơn mức giá hiện tại là 170 USD. Theo nguyên tắc chung, chúng tôi cho rằng sẽ không khuyến khích khi người trong nội bộ bán dưới mức giá hiện tại vì điều đó cho thấy họ hài lòng với mức định giá thấp hơn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng người bán có thể có nhiều lý do để bán, vì vậy chúng tôi không biết chắc chắn họ nghĩ gì về giá cổ phiếu. Lần mua bán duy nhất này chỉ chiếm 2,9% cổ phần của James Thompson.

Trong năm ngoái, người trong nội bộ QUALCOMM đã không mua bất kỳ cổ phiếu công ty nào. Bạn có thể xem mô tả trực quan về các giao dịch nội bộ (của các công ty và cá nhân) trong 12 tháng qua bên dưới. Nếu bạn nhấp vào biểu đồ, bạn có thể xem tất cả các giao dịch riêng lẻ, bao gồm giá cổ phiếu, cá nhân và ngày!

khối lượng giao dịch nội bộkhối lượng giao dịch nội bộ

khối lượng giao dịch nội bộ

Dành cho những ai thích tìm viên ngọc ẩn cái này miễn phí danh sách các công ty vốn hóa nhỏ có hoạt động mua nội bộ gần đây có thể chỉ là tấm vé.

Người trong cuộc của QUALCOMM đang bán cổ phiếu

Trong ba tháng qua, chúng tôi đã chứng kiến ​​hoạt động bán nội bộ đáng kể tại QUALCOMM. Tổng cộng, Giám đốc Công nghệ của Qualcomm Technologies, James Thompson đã bán số cổ phiếu trị giá 746 nghìn USD trong thời gian đó và chúng tôi không ghi nhận bất kỳ giao dịch mua nào. Do đó, thật khó để tranh luận rằng tất cả những người trong cuộc đều nghĩ rằng cổ phiếu này là một món hời.

Quyền sở hữu nội bộ

Nhìn vào tổng số cổ phần nội bộ trong một công ty có thể giúp bạn đưa ra quan điểm về việc liệu họ có phù hợp với các cổ đông phổ thông hay không. Thông thường, quyền sở hữu nội bộ càng cao thì càng có nhiều khả năng người nội bộ sẽ được khuyến khích xây dựng công ty lâu dài. Người trong nội bộ QUALCOMM sở hữu số cổ phiếu trị giá khoảng 130 triệu USD (chiếm 0,07% cổ phần của công ty). Tôi thích thấy mức độ sở hữu nội bộ này vì nó làm tăng khả năng ban lãnh đạo nghĩ đến lợi ích tốt nhất của cổ đông.

Vậy dữ liệu này gợi ý điều gì về người dùng nội bộ của QUALCOMM?

Một người trong nội bộ đã không mua cổ phiếu QUALCOMM trong ba tháng qua, nhưng vẫn có một số người bán ra. Nhìn lại 12 tháng qua, dữ liệu của chúng tôi không cho thấy bất kỳ giao dịch mua nội bộ nào. Nhưng thật tốt khi thấy thu nhập của QUALCOMM đang tăng lên. Mặc dù người trong nội bộ sở hữu nhiều cổ phiếu trong công ty (điều này là tốt), nhưng phân tích của chúng tôi về giao dịch của họ không khiến chúng tôi cảm thấy tin tưởng về công ty. Vì vậy, bạn chắc chắn nên xem xét điều này MIỄN PHÍ báo cáo hiển thị dự báo của nhà phân tích cho QUALCOMM.

Tất nhiên rồi QUALCOMM có thể không phải là cổ phiếu tốt nhất để mua. Vì vậy, bạn có thể muốn thấy điều này miễn phí tập hợp các công ty chất lượng cao

Theo mục đích của bài viết này, người nội bộ là những cá nhân báo cáo giao dịch của họ cho cơ quan quản lý có liên quan. Hiện tại, chúng tôi chỉ tính đến các giao dịch trên thị trường mở và các giao dịch riêng tư về lợi ích trực tiếp chứ không tính đến các giao dịch phái sinh hoặc lợi ích gián tiếp.

Bạn có phản hồi về bài viết này? Quan tâm đến nội dung? Hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi. Ngoài ra, hãy gửi email cho nhóm biên tập (at) Simplywallst.com.

Bài viết này của Simply Wall St có tính chất chung chung. Chúng tôi chỉ đưa ra bình luận dựa trên dữ liệu lịch sử và dự báo của nhà phân tích bằng phương pháp không thiên vị và các bài viết của chúng tôi không nhằm mục đích tư vấn tài chính. Nó không phải là khuyến nghị mua hoặc bán bất kỳ cổ phiếu nào và không tính đến mục tiêu hoặc tình hình tài chính của bạn. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn phân tích tập trung dài hạn được thúc đẩy bởi dữ liệu cơ bản. Lưu ý rằng phân tích của chúng tôi có thể không tính đến các thông báo mới nhất của công ty nhạy cảm về giá hoặc tài liệu định tính. Simply Wall St không có vị trí nào trong bất kỳ cổ phiếu nào được đề cập.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *