Người đàn ông 35 tuổi đã đi từ 0 đến 200.000 đô la trong 10 năm chia sẻ lựa chọn cổ phiếu của mình – 'Thực sự không có gì quá đặc biệt cả.'

Benzinga và Yahoo Finance LLC có thể kiếm được hoa hồng hoặc doanh thu từ một số mặt hàng thông qua các liên kết bên dưới.

Khoảng 10 tháng trước, có người đã chia sẻ hành trình đầu tư của mình trên cộng đồng r/investing của Reddit (với hơn 2,7 triệu thành viên), kể về cách họ bắt đầu từ con số không và kiếm được khoảng 200.000 đô la trong 10 năm.

Redditor cho biết sau khi tốt nghiệp đại học, anh quyết định thiết lập các khoản đóng góp tự động từ tài khoản ngân hàng của mình vào tài khoản đầu tư cổ phiếu mới tạo trên eTrade vào năm 2013. Lúc đầu, các khoản đóng góp này chỉ ít nhất là 100 đô la. Vào ngày 1 tháng 12 năm 2020, tổng giá trị của các tài khoản môi giới Roth và truyền thống của nhà đầu tư chỉ hơn 100.000 đô la.

Đừng bỏ lỡ:

  • Một chiến lược đầu tư hàng tỷ đô la với mức tối thiểu chỉ 10 đô la — bạn có thể trở thành một phần của cơn sốt bất động sản lớn tiếp theo ngay hôm nay.
    Đây là quảng cáo trả phí. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các mục tiêu đầu tư, rủi ro, phí và chi phí của Quỹ Fundrise Flagship trước khi đầu tư. Thông tin này và các thông tin khác có thể được tìm thấy trong Bản cáo bạch của quỹ. Hãy đọc kỹ trước khi đầu tư.

  • Bất động sản thương mại trong lịch sử đã vượt trội hơn thị trường chứng khoán. Nền tảng này cho phép các nhà đầu tư được công nhận đầu tư vào bất động sản thương mại, đầu tư ngay hôm nay để được tăng thêm 1%.

Nhưng đây mới là phần thú vị nhất của câu chuyện: nhà đầu tư này mất khoảng bảy năm để đi từ con số 0 lên 100.000 đô la và chỉ ba năm để đạt 200.000 đô la.

“Bạn luôn đọc về sức mạnh của lãi kép, nhưng việc tăng từ 100.000 đô la lên 200.000 đô la trong ba năm khi 100.000 đô la đầu tiên mất bảy năm là minh chứng cho thực tế đó. Mục tiêu của tôi là kiếm được 1 triệu đô la vào năm 47 tuổi và cuối cùng đạt 2,5 triệu đô la trước khi nghỉ hưu”, Redditor nói thêm.

“Đừng vội vã quá trình”

Nhà đầu tư cho biết bí quyết đầu tư thành công là sự kiên nhẫn và nắm giữ các khoản đầu tư chất lượng.

“Đối với tất cả những người trẻ tuổi ngoài kia, hãy kiên trì! Nhưng cũng đừng vội vàng và cố gắng đạt được thành công mỗi ngày. Về cơ bản, tôi là nhà đầu tư mua và nắm giữ sau một hoặc hai năm thử sức với giao dịch trong ngày với quyền chọn và hợp đồng tương lai. Khi bạn theo đuổi tiền, bạn sẽ không thành công. Nhưng nếu bạn kiên nhẫn với khả năng chịu rủi ro hợp lý, mọi thứ đều có thể.”

Nhà đầu tư cho biết anh vẫn đang theo đuổi mục tiêu của mình, đóng góp khoảng 1.000 đô la mỗi tháng vào các khoản đầu tư cổ phiếu. Anh cho biết anh đã thử giao dịch trong ngày trong một thời gian, nhưng thường dẫn đến “những khoản lỗ khó chịu”.

“Dựa vào các công ty có lợi nhuận”

Nhà đầu tư này cho biết ông đã thành công khi mua cổ phiếu riêng lẻ dựa trên các yếu tố kỹ thuật và cơ bản.

“Tôi cố gắng bám sát các công ty có lợi nhuận với giá cổ phiếu có lịch sử biến động theo hướng đúng, tuy nhiên, tôi cũng thích mua với giá chiết khấu. Tôi theo dõi biểu đồ và khi có cơ hội mua với giá thấp trong lịch sử, tôi sẽ nắm bắt. Thực sự không có gì quá đặc biệt cả.”

Mặc dù nhà đầu tư này không chia sẻ thông tin chi tiết về danh mục đầu tư mới nhất của mình, nhưng ông đã đề cập đến một số cổ phiếu mà ông hiện đang sở hữu hoặc đã từng sở hữu.

Quả táo

Apple Inc. (NASDAQ:AAP) là một trong những cổ phiếu trong danh mục đầu tư của Redditor đã tăng tài sản của mình từ 0 đô la lên 200.000 đô la trong khoảng 10 năm. Trong năm năm qua, cổ phiếu Apple đã tăng khoảng 327%.

Các nhà phân tích Phố Wall đã lên tiếng lo ngại về nhu cầu ảm đạm dự kiến ​​đối với iPhone mới. Tuy nhiên, Tổng giám đốc điều hành Mike Sievert của T-Mobile gần đây cho biết doanh số bán mẫu máy mới cao hơn năm ngoái và dự kiến ​​sẽ có thêm hoạt động khi công ty ra mắt Apple Intelligence.

Nền tảng Meta

Meta Platforms Inc. (NASDAQ:META) là một trong những cổ phiếu chủ chốt trong danh mục đầu tư của Redditor 35 tuổi, người đã chứng kiến ​​khối tài sản của mình tăng lên trong 10 năm. Trong năm năm qua, Meta Platforms Inc. (NASDAQ:META) đã tăng khoảng 196%.

DA Davidson gần đây đã bắt đầu xếp hạng Meta Platforms là Mua, cho biết công ty này có thể trở thành công ty dẫn đầu trong thế giới nguồn mở nhờ AI Foundation Compute và Spatial Compute.

Costco

Costco Wholesale Corporation (NASDAQ:COST) là một cổ phiếu phòng thủ phổ biến trong số các nhà đầu tư muốn xây dựng danh mục đầu tư cho mọi mùa. Cổ phiếu Costco Wholesale Corporation (NASDAQ:COST) đã tăng 216% trong năm năm qua. Công ty đã tăng cổ tức trong gần hai thập kỷ.

Tuy nhiên, đầu tháng này, Redburn Atlantic đã hạ cấp cổ phiếu này từ mức Mua xuống mức Trung lập vì lo ngại về định giá.

Trang chủ Depot

Home Depot Inc. (NYSE:HD) là một cổ phiếu tăng trưởng cổ tức vững chắc khác trong danh mục đầu tư của Redditor, người có khối tài sản tăng từ con số không lên 200.000 đô la trong một thập kỷ. Công ty thiết bị cải thiện nhà cửa này đã tăng cổ tức trong 15 năm liên tiếp và cổ phiếu của công ty đã tăng khoảng 74% trong năm năm qua.

Tiếp tục đọc:

  • Quỹ tỷ đô này đã đầu tư vào cơn sốt bất động sản lớn tiếp theo, đây là cách bạn có thể tham gia với giá 10 đô la.
    Đây là quảng cáo trả phí. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các mục tiêu đầu tư, rủi ro, phí và chi phí của Quỹ Flagship Fundrise trước khi đầu tư. Thông tin này và các thông tin khác có thể được tìm thấy trong Bản cáo bạch của quỹ. Hãy đọc kỹ trước khi đầu tư.

  • Đầu tư vào tín dụng tư nhân có khả năng mở khóa APY lên tới 20%, với các lợi ích như thời hạn ngắn hơn và lợi nhuận đa dạng – Tìm hiểu thêm nếu bạn là nhà đầu tư được công nhận.

Tập đoàn McDonald's

McDonald's Corp (NYSE:MCD) đã tăng cổ tức trong 49 năm trong khi giá cổ phiếu của công ty đã tăng khoảng 41% trong năm năm qua. McDonald's Corp (NYSE:MCD) đang tăng cường các nỗ lực quảng cáo và mở rộng các bữa ăn rẻ hơn để thu hút những khách hàng vẫn đứng ngoài cuộc trong bối cảnh lạm phát gia tăng. Evercore cho biết trong lưu ý mới nhất rằng lượng khách bộ hành của công ty đã phục hồi vào nửa cuối tháng 8 nhờ những nỗ lực này.

Bản thảo Kings

DraftKings Inc. (NASDAQ:DKNG) là một cổ phiếu thú vị khác đã giúp Redditor 35 tuổi này đạt được mức tăng trưởng tài sản trong 10 năm. Cổ phiếu của công ty trò chơi này đã tăng khoảng 300% trong năm năm qua.

Thiết bị Micro tiên tiến

Advanced Micro Devices Inc. (NASDAQ:AMD) là một trong những công ty tăng trưởng mạnh trong danh mục đầu tư của Redditor, người đã chứng kiến ​​khối tài sản của mình tăng lên trong 10 năm khi cổ phiếu của nhà sản xuất chip này tăng tới 418% trong năm năm qua. Nhờ các chip tập trung vào AI như MI300 và EPYC, Advanced Micro Devices Inc. (NASDAQ:AMD) được coi là công ty hưởng lợi lớn thứ hai từ sự bùng nổ AI sau Nvidia.

Ngân hàng Hoa Kỳ

Với tỷ suất cổ tức khoảng 2,5%, Bank of America Corp (NYSE:BAC) là cổ phiếu trả cổ tức đáng chú ý trong danh mục đầu tư của Redditor, người đã tăng tài sản từ con số 0 lên 200.000 đô la. Bank of America Corp (NYSE:BAC) đã tăng cổ tức hàng năm kể từ năm 2009.

Lãi suất đang giảm, nhưng lợi suất này không biến mất

Lãi suất thấp hơn có nghĩa là một số khoản đầu tư sẽ không mang lại lợi nhuận như những tháng trước, nhưng bạn không phải mất đi những khoản lợi nhuận đó. Một số khoản đầu tư bất động sản trên thị trường tư nhân đang mang đến cho các nhà đầu tư bán lẻ cơ hội tận dụng những cơ hội có lợi nhuận cao này và Benzinga đã xác định một số lựa chọn hấp dẫn nhất để bạn cân nhắc.

Arrived Homes, nền tảng đầu tư được Jeff Bezos hậu thuẫn, cung cấp Quỹ tín dụng tư nhân. Quỹ này cung cấp quyền truy cập vào một nhóm các khoản vay ngắn hạn được hỗ trợ bởi bất động sản nhà ở với mục tiêu lợi nhuận ròng hàng năm từ 7% đến 9% được trả cho các nhà đầu tư hàng tháng. Phần tốt nhất? Không giống như các quỹ tín dụng tư nhân khác, quỹ này có mức đầu tư tối thiểu chỉ 100 đô la.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tận dụng các khoản đầu tư có lợi nhuận cao khi lãi suất còn cao. Hãy xem các sản phẩm có lợi nhuận cao được Benzinga ưa chuộng.

Bạn đang tự hỏi liệu khoản đầu tư của mình có thể giúp bạn có được khoản tiền tiết kiệm 5.000.000 đô la không? Hãy trao đổi với cố vấn tài chính ngay hôm nay. Công cụ miễn phí của SmartAsset kết nối bạn với tối đa ba cố vấn tài chính đã được thẩm định phục vụ khu vực của bạn và bạn có thể phỏng vấn cố vấn phù hợp mà không mất phí để quyết định cố vấn nào phù hợp với mình.

Bài viết này Người đàn ông 35 tuổi đã đi từ 0 đô la đến 200.000 đô la trong 10 năm chia sẻ lựa chọn cổ phiếu của mình – 'Thực sự không có gì đặc biệt cả.' ban đầu xuất hiện trên Benzinga.com

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *