Quan hệ đối tác của Intel đang thúc đẩy niềm tin của nhà đầu tư: Nhà phân tích

Cổ phiếu Intel (INTC) tăng trong phiên giao dịch ngày thứ Ba sau khi công bố kế hoạch mở rộng quan hệ đối tác sản xuất chip AI với Amazon Web Services (AMZN). Ngoài ra, Intel cũng công bố kế hoạch tách mảng kinh doanh Intel Foundry thành một công ty con độc lập.

Để nói thêm về những tiêu đề này từ công ty bán dẫn, nhóm Morning Brief chào đón Nhà sáng lập, Tổng giám đốc điều hành và Nhà phân tích trưởng của Moor Insights & Strategy, Patrick Moorhead.

“Tin tức lớn nhất và quan trọng nhất của Intel ở đây là về lâu dài. Nếu bạn có thể có được nhà cung cấp đám mây số một để làm không chỉ một mà là hai loại chip tùy chỉnh cho bạn — một loại trong xưởng đúc và một loại là chip máy chủ tùy chỉnh — thì điều này báo hiệu một tương lai rất tốt đẹp”, Moorhead

“Và bạn thêm AWS vào Microsoft (MSFT), người đã cam kết với quy trình 18A hàng đầu của Intel, đây là một quan điểm rất tích cực. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về điều đó, nhưng đây không phải là điều chính thức. Đây là điều mà rất nhiều khách hàng đang ngồi, chờ đợi và muốn đưa ra quyết định về Intel có thể đang chờ đợi.”

Moorhead tiếp tục nói rằng quan hệ đối tác của Intel đã “giảm rủi ro” và thậm chí có thể “tăng cường niềm tin cho các nhà đầu tư” trong dài hạn.

Để biết thêm thông tin chuyên sâu và diễn biến mới nhất của thị trường, hãy nhấp vào đây để xem tập đầy đủ của Morning Brief.

Bài viết này được viết bởi Luke Carberry Mogan.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *