Quan hệ đối tác Intel-AWS là 'chiến thắng lớn' cho xưởng đúc của Intel: Nhà phân tích

Intel (INTC) và Amazon Web Services (AMZN) đã công bố khoản đầu tư chung vào thiết kế chip tùy chỉnh trong một hợp tác chiến lược kéo dài nhiều năm trị giá hàng tỷ đô la. Tổng giám đốc điều hành và nhà phân tích chính của Creative Strategies, Ben Bajarin, tham gia Asking for a Trend để thảo luận về tin tức.

Bajarin giải thích rằng Intel đã giành được một khách hàng lớn tại AWS: “Có động lực tích cực ở đó về việc giành chiến thắng trong lĩnh vực đúc”. Ông tin rằng Intel cuối cùng đang tạo tiền đề để chia tách thành hai công ty: Intel và phân khúc đúc của công ty này

Ông tin rằng việc có một công ty con sản xuất chip của Intel “về cơ bản là cách gần nhất để tạo ra những bức tường và lan can phù hợp xung quanh nhà máy sản xuất chip của Intel để các khách hàng khác có thể đến và cảm thấy thoải mái khi biết rằng họ sẽ được phân bổ wafer công suất”. Ông nhấn mạnh rằng mảng dịch vụ của doanh nghiệp cần phải là một thực thể riêng biệt để thu hút khách hàng quy mô wafer.

Để biết thêm thông tin chuyên sâu và diễn biến mới nhất của thị trường, hãy nhấp vào đây để xem tập đầy đủ của Asking for a Trend.

Bài viết này được viết bởi Melanie Riehl

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *