Ngành chip đang trong 'chu kỳ không đồng bộ': Nhà phân tích về dữ liệu bán hàng

Hiệp hội Công nghiệp Bán dẫn (SIA) tiết lộ rằng doanh số bán hàng trong tháng 8 của ngành thấp hơn xu hướng theo mùa. Nhà phân tích cấp cao Stacy Rasgon của Bernstein tham gia Catalysts để thảo luận về bản in và những gì nó báo hiệu về sức khỏe của toàn bộ ngành.

Rasgon lưu ý rằng dữ liệu hàng tháng “có xu hướng hơi nhiễu”. Thay vào đó, các nhà đầu tư nên chú ý đến triển vọng ba tháng, vốn hỗ trợ nhiều hơn cho sự tăng trưởng của ngành chip.

“Nói rộng hơn trong ngành, bạn phải nhớ rằng, giống như hiện tại, đây là một chu kỳ rất không đồng bộ. Một số thị trường cuối rất tệ, một số đã chạm đáy, một số đã qua đáy, một số thì không”, ông nói. “Tôi cho rằng những thứ như PC và điện thoại thông minh, chúng không tuyệt vời trong năm nay, nhưng chúng có thể sẽ tăng trưởng một chút so với năm ngoái. AI rõ ràng là mạnh mẽ ngoài bảng xếp hạng”.

Ông giải thích rằng do chu kỳ không đồng bộ này nên rất khó để xem xét toàn bộ ngành và đưa ra kết luận: “Bạn phải lựa chọn những phần nào của thị trường mà bạn đang hướng tới, những phần nào của thị trường mà bạn muốn tham gia”.

Broadcom (AVGO) dự kiến ​​sẽ báo cáo thu nhập quý tài chính thứ ba vào thứ năm, ngày 5 tháng 9.

Để biết thêm thông tin chuyên sâu và diễn biến mới nhất của thị trường, hãy nhấp vào đây để xem tập đầy đủ của Catalysts.

Bài viết này được viết bởi Melanie Riehl

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *