Việc bán tháo của Nvidia đang nói lên điều gì về thị trường rộng lớn hơn

Nvidia (NVDA) đã công bố báo cáo thu nhập quý 2 sau tiếng chuông đóng cửa vào thứ Tư. Gã khổng lồ chip này đã vượt qua kỳ vọng của các nhà phân tích về cả doanh thu và lợi nhuận, tuy nhiên kết quả của công ty không gây ấn tượng với kỳ vọng cao ngất ngưởng của các nhà đầu tư, khiến cổ phiếu giảm trong phiên giao dịch ngày thứ Năm.

Chiến lược gia đầu tư cấp cao Rob Haworth của US Bank Wealth Management tham gia Market Domination để phân tích thu nhập của Nvidia và những gì các nhà đầu tư đang mong đợi trong tương lai.

“Những gì chúng tôi thấy là các nhà đầu tư có phần thất vọng với nhịp tăng này. Ý tôi là, bạn đã có nhịp tăng kỳ vọng này về phía Nvidia. Đây vẫn là tin khá tốt cho tương lai. Nhưng nó không tốt như các nhà đầu tư hy vọng. Và tôi nghĩ thách thức là chúng ta có thể đang vượt qua giai đoạn tăng tốc đỉnh cao trong chi tiêu cho trí tuệ nhân tạo. Và đó có thể là một số mối quan tâm mà chúng ta đang thấy ở đây”, Haworth giải thích.

Ông nói thêm rằng kỳ vọng không theo kịp giá thị trường (^DJI, ^IXIC, ^GSPC), dẫn đến việc bán tháo Nvidia được thấy trong phiên giao dịch thứ Năm. Ông lưu ý rằng hiện tượng này cũng đang được thấy ở các công ty công nghệ khác, cho thấy sự luân chuyển đang diễn ra trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chuyên sâu từ chuyên gia và diễn biến mới nhất của thị trường, hãy nhấp vào đây để xem tập đầy đủ của Market Domination.

Bài viết này được viết bởi Melanie Riehl

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *