Mức giá cổ phiếu Nvidia cần theo dõi khi báo cáo thu nhập sắp được công bố

Cổ phiếu đã tăng 43% từ mức thấp đầu tháng 8

Nguồn: TradingView.comNguồn: TradingView.com

Nguồn: TradingView.com

Những điểm chính

  • Cổ phiếu Nvidia đang là tâm điểm chú ý trong tuần này khi công ty AI được ưa chuộng này chuẩn bị công bố báo cáo thu nhập quý rất được mong đợi vào thứ Tư. Các nhà đầu tư sẽ chú ý đến sự tăng trưởng bền vững trong phân khúc trung tâm dữ liệu của nhà sản xuất chip này và các thông tin cập nhật về chip Blackwell thế hệ tiếp theo của hãng.

  • Cổ phiếu của AI, đã tăng 43% so với mức thấp nhất vào tháng 8, đã được hỗ trợ trong những tuần gần đây nhờ sự đưa tin tích cực của Phố Wall và dự báo thu nhập ngày càng tăng.

  • Giá cổ phiếu gần đây đã được củng cố theo hình chữ nhật, cho thấy đà tăng trưởng của nhà sản xuất chip này sẽ tiếp tục.

  • Cổ phiếu Nvidia có thể gặp hỗ trợ ở mức 116 đô la và 97 đô la, nhưng sẽ gặp kháng cự ở mức 136 đô la và 170 đô la.

Nvidia (NVDA) cổ phiếu đang được chú ý trong tuần này khi công ty trí tuệ nhân tạo (AI) được ưa chuộng chuẩn bị công bố báo cáo thu nhập rất được mong đợi cho quý tài chính thứ hai năm 2025 vào thứ Tư. Các nhà đầu tư sẽ tìm kiếm sự tăng trưởng bền vững trong phân khúc trung tâm dữ liệu của nhà sản xuất chip và các bản cập nhật về chip Blackwell thế hệ tiếp theo sau các báo cáo về sự chậm trễ.

Cổ phiếu của AI, đã tăng khoảng 43% so với mức thấp nhất vào tháng 8, đã được củng cố trong những tuần gần đây nhờ sự đưa tin tích cực của Phố Wall và dự báo thu nhập ngày càng tăng. Công ty, vốn đã vượt qua kỳ vọng về cả doanh thu và thu nhập trong các quý gần đây, đang chịu áp lực phải công bố một báo cáo quý đột phá khác.

Dưới đây, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn biểu đồ của Nvidia và sử dụng phân tích kỹ thuật để xác định mức giá quan trọng cần chú ý trong bối cảnh gã khổng lồ AI này đang công bố kết quả kinh doanh quý.

Sự hình thành hình chữ nhật cho thấy sự tiếp tục tăng

Kể từ khi dàn dựng một sự đảo ngược trong ngày vào đầu tháng 8 để đánh dấu sự kết thúc của đợt điều chỉnh 26% từ mức đóng cửa kỷ lục, cổ phiếu Nvidia đã phục hồi phần lớn các khoản lỗ đó. Giá gần đây đã được củng cố trong một hình chữ nhật, cho thấy sự tiếp tục của động thái tăng giá của nhà sản xuất chip.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khối lượng giao dịch vẫn thấp hơn mức trung bình dài hạn trong quá trình cổ phiếu hồi phục, cho thấy khả năng các nhà đầu tư tổ chức lo ngại trước kết quả kinh doanh hàng quý của công ty.

Cổ phiếu này tăng 4,6% vào thứ sáu và đóng cửa ở mức 129,37 đô la.

Giữa khả năng biến động do thu nhập trên cổ phiếu Nvidia trong tuần này, các nhà đầu tư nên chú ý đến các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng sau.

Mức hỗ trợ cần theo dõi

Sự phá vỡ dưới mô hình hình chữ nhật có thể khiến cổ phiếu ban đầu kiểm tra mức 116 đô la, một khu vực trên biểu đồ gần với đường trung bình động 50 ngày, nơi người mua có thể tìm kiếm điểm vào gần đường xu hướng ngang kết nối một loạt các mức giao dịch tương tự giữa tháng 5 và tháng 7.

Một đợt thoái lui sâu hơn sau khi công bố thu nhập có thể gây ra sự sụt giảm xuống mức 97 đô la, nơi cổ phiếu có thể thu hút sự hỗ trợ đáng kể từ hai đỉnh giá nổi bật hình thành trên biểu đồ trong tháng 3. Khu vực này cũng nằm ở mức cao hơn một chút so với mức thấp điều chỉnh của cổ phiếu được ghi nhận trong đợt bán tháo trên thị trường rộng rãi vào đầu tháng 8.

Các khu vực kháng cự cần theo dõi

Khi vượt qua mô hình hình chữ nhật, cổ phiếu có thể gặp phải mức kháng cự quanh 136 đô la, tại đó các nhà đầu tư có thể sẵn sàng chốt lời gần mức đóng cửa kỷ lục ngày 18 tháng 6, mức này cũng tương đương với mức đỉnh của cổ phiếu vào tháng 7.

Để dự báo vùng kháng cự tiềm năng trên mức cao nhất mọi thời đại (ATH) của Nvidia, chúng ta có thể sử dụng nguyên tắc đo lường. Để thực hiện điều này, chúng ta tính toán khoảng cách của động thái có xu hướng trước hình chữ nhật và cộng số tiền đó vào điểm đột phá của hình thành. Trong trường hợp này, chúng ta cộng 39 đô la vào 131 đô la, dự báo mục tiêu là 170 đô la, một vị trí mà cổ phiếu có thể gặp áp lực bán.

Các bình luận, ý kiến ​​và phân tích được nêu trên Investopedia chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. Đọc tuyên bố từ chối trách nhiệm và bảo hành của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Tính đến ngày bài viết này được viết, tác giả không sở hữu bất kỳ loại chứng khoán nào nêu trên.

Đọc bài viết gốc trên Investopedia.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *