Những người chuyển động vào buổi trưa: H&R Block, Maravai LifeSciences tăng; Applied Materials giảm

(Cập nhật – Ngày 16 tháng 8 năm 2024 12:00 PM EDT)

Investing.com — Giá cổ phiếu tương lai của Hoa Kỳ không thay đổi vào thứ Sáu, củng cố mức tăng gần đây sau khi dữ liệu kinh tế lành mạnh làm giảm bớt lo ngại về suy thoái kinh tế sắp xảy ra.

Sau đây là một số cổ phiếu có biến động lớn nhất tại Hoa Kỳ hiện nay:

Xe Ford Cổ phiếu (NYSE:F) giảm 0,6% sau khi Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia tuyên bố rằng hãng sản xuất ô tô khổng lồ này đang thu hồi khoảng 85.000 xe SUV Explorer được trang bị gói tiện ích Police Interceptor vì lo ngại nguy cơ cháy động cơ.

Vật liệu ứng dụng Cổ phiếu (NASDAQ:AMAT) giảm 2,8%, làm mất đi một phần mức tăng trưởng mạnh mẽ của công ty sản xuất thiết bị chip trước khi công bố kết quả, mặc dù dự báo doanh thu quý 4 cao hơn một chút so với ước tính.

Công cụ Texas Cổ phiếu (NASDAQ:TXN) giảm 1,7% mặc dù công ty bán dẫn này đã ký biên bản ghi nhớ sơ bộ không ràng buộc với Bộ Thương mại Hoa Kỳ, có khả năng nhận được khoản tài trợ trực tiếp lên tới 1,6 tỷ đô la.

móc Cổ phiếu (NYSE:KR) tăng 0,1% sau khi chuỗi siêu thị này công bố kế hoạch giảm giá hàng tạp hóa 1 tỷ đô la sau khi hoàn tất thương vụ sáp nhập trị giá 25 tỷ đô la với đối thủ nhỏ hơn Gia đình Albertson (NYSE:ACI).

Nvidia Cổ phiếu (NASDAQ:NVDA) tăng 0,5% sau khi các nhà phân tích cho biết nhà sản xuất chip này có khả năng sẽ tiếp tục đạt mức lợi nhuận vượt kỳ vọng trong các quý tới, “mặc dù mức lợi nhuận sẽ thấp hơn”.

Khối H&R Cổ phiếu (NYSE:HRB) tăng vọt 16% sau khi công ty dịch vụ khai thuế này công bố mức tăng cổ tức 17% và mua lại cổ phiếu trị giá 1,5 tỷ đô la.

Autodesk Cổ phiếu (NASDAQ:ADSK) giảm 1,2% sau khi Bloomberg đưa tin rằng các giám đốc điều hành tại nhà cung cấp công nghệ thiết kế này vẫn tiếp tục sử dụng chiến lược bán hàng gây tranh cãi mặc dù đã tuyên bố sẽ dừng lại và bỏ qua những rủi ro liên quan đến hoạt động này.

Coherent (NYSE:COHR) Cổ phiếu (COHR) tăng 5% sau khi nhà sản xuất vật liệu quang học và chất bán dẫn báo cáo doanh thu quý 4 tăng vọt, chủ yếu nhờ sức mạnh liên quan đến AI trong hoạt động kinh doanh máy thu phát Datacom.

Khoa học đời sống Maravais (MRVI) tăng 16% sau khi Reuters đưa tin rằng Thay thế (NASDAQ:RGEN) đã tiếp cận công ty này với lời đề nghị mua lại. Cổ phiếu Repligen đã giảm 8%.

Mạng lưới Palo Alto (NASDAQ:PANW) giảm 2,8% trước khi báo cáo thu nhập được công bố sau giờ đóng cửa phiên giao dịch ngày thứ Hai.

Báo cáo bổ sung của Louis Juricic

Bài viết liên quan

Những người chuyển động vào buổi trưa: H&R Block, Maravai LifeSciences tăng; Applied Materials giảm

UBS Asset Management sẽ thoái vốn khỏi mảng kinh doanh Chiến lược đầu tư định lượng

S&P hạ triển vọng của Warner Bros Discovery xuống mức 'tiêu cực' do truyền hình cáp suy giảm

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *