Tại sao thu nhập của Nvidia không thể duy trì đà tăng của thị trường: Nhà chiến lược

Thị trường đang phục hồi nhẹ (^DJI, ^IXIC, ^GSPC) khi phục hồi sau những khoản lỗ gần đây, bất chấp kỳ vọng của các nhà đầu tư vốn hy vọng rằng thu nhập của Nvidia (NVDA) sẽ thúc đẩy thị trường một cách đáng kể. Để làm sáng tỏ động lực này, Đồng Giám đốc Đầu tư của Truist và Giám đốc Chiến lược Thị trường Keith Lerner đã tham gia Morning Brief để thảo luận về các yếu tố cơ bản đằng sau hành vi thị trường hiện tại.

Lerner cho rằng phản ứng im lặng của thị trường là do kỳ vọng tăng cao xung quanh báo cáo thu nhập của Nvidia. Ông so sánh “dự đoán về báo cáo này” với mức độ dự đoán thường thấy đối với lạm phát hoặc công bố dữ liệu kinh tế. Tuy nhiên, ông lưu ý rằng trong những trường hợp như vậy, “bất kể số lượng là bao nhiêu, thị trường thường hoạt động khác với những gì bạn mong đợi”.

Khi mùa thu nhập sắp kết thúc, Lerner lưu ý rằng trọng tâm của thị trường đang chuyển từ kết quả của từng công ty sang câu hỏi rộng hơn là “Fed sẽ làm gì?” Lerner lưu ý rằng chất xúc tác tiếp theo có thể đẩy thị trường lên cao hơn sẽ là sự xuất hiện của “nhiều áp lực giảm phát hơn”.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chuyên gia và diễn biến thị trường mới nhất, hãy nhấp vào đây để xem toàn bộ tập này của Morning Brief.

Bài đăng này được viết bởi Thiên thần Smith

Bản ghi video

Tương lai.

Di chuyển lên phía trên.

Nó đang tìm cách lấy lại một phần động lực đã mất ngày hôm qua.

Chỉ số Dow sắp bước vào ngày tồi tệ nhất trong năm.

Bây giờ, mức giảm ngày hôm qua đang đến bất chấp thực tế là NVIDIA một lần nữa công bố một báo cáo thu nhập phá kỷ lục khác, tuy nhiên, điều đó là không đủ để giữ nguyên đà phục hồi của thị trường.

Chúng tôi ở đây để phá vỡ tất cả và nơi chúng tôi có thể thấy có thể có nhiều sức mạnh trong tương lai.

Chúng tôi muốn mời Keith Lerner, anh ấy chân thật nhất, đồng giám đốc đầu tư và giám đốc chiến lược thị trường Keith.

Thật là tuyệt khi gặp bạn.

Vì vậy, hãy nói chuyện với tôi về cách bạn nhìn nhận một số khoản lỗ mà chúng ta đã thấy ngày hôm qua và liệu câu chuyện xung quanh NVIDIA và một số sự phấn khích đó có mờ nhạt đi một chút khi chúng ta nói về diễn biến thị trường rộng lớn hơn hay không.

Vâng.

Đầu tiên, Shawna và Brad luôn rất vui khi được ở bên các bạn, đặc biệt là sau cuối tuần dài này.

Hy vọng các bạn cũng có được thời gian rảnh rỗi.

Ừm, bạn biết đấy, quan điểm của chúng tôi là thế này, trước hết, chúng tôi, chúng tôi, chúng tôi đã nâng cấp cổ phiếu vào cuối tháng 4, khi chúng tôi giảm khoảng 5% vì chúng tôi nghĩ rằng phần thưởng rủi ro đã được cải thiện.

Bây giờ, chúng tôi đã tăng 7% kỳ vọng vào rằng bản in NVIDIA thực sự cao và gần như có vẻ như kỳ vọng về báo cáo này giống như Ngày Việc làm của AC PI.

Và nếu bạn đã làm điều này trong một thời gian dài thì vào những ngày đó, bất kể số lượng, thị trường thường hoạt động khác với những gì bạn mong đợi.

Và tôi nghĩ đó là trường hợp của ngày hôm qua.

Nhưng tôi cũng nghĩ điều đang xảy ra hiện nay là chúng ta đang bước qua mùa thu nhập.

Một trong những điều ổn định nhất trong công việc của chúng tôi là tiến triển, ước tính thu nhập ngày càng cao hơn.

Nhưng bây giờ khi bạn đã bước qua mùa báo cáo thu nhập, thị trường hiện chưa bắt đầu tập trung trở lại vào những gì Fed sẽ làm, lạm phát cũng như từng dữ liệu kinh tế.

Vì vậy, điều đó chỉ làm cho một thị trường biến động hơn.

Thông điệp cơ bản của chúng tôi là chúng tôi vẫn cho rằng xu hướng chính đang cao hơn.

Tôi nghĩ theo thuật ngữ của họ, thị trường sẽ tìm kiếm chất xúc tác, điều đó có thể có nghĩa là chúng ta đang ở trong một giai đoạn khó khăn hơn sau đợt tăng 7% đó.

Nhưng một lần nữa, chúng tôi cho rằng xu hướng chính vẫn là tích cực.

Bạn nghĩ ai là chất xúc tác tiếp theo có thể xuất hiện?

Keith?

Ồ, tôi, tôi nghĩ, ừm, bạn biết đấy, trước hết, chúng ta sẽ trải qua những tháng hè.

Vì vậy, ý tôi là, thậm chí chỉ là đi qua đi lại, ừm, thực ra là, tôi nghĩ ổn, tôi nghĩ chất xúc tác cho thị trường ừm là, có lẽ là để bắt đầu thấy nhiều áp lực giảm phát hơn, giống như Sharon vừa đề cập, chúng ta gần như có điều ngược lại với điều đó ngày hôm qua.

Vì vậy, để thị trường thực sự tăng cao một cách có ý nghĩa, chúng ta có thể cần lãi suất thực sự phá vỡ dưới mức 430 này đối với trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm và thị trường sẽ trở nên thoải mái hơn.

Nhưng điều đó, có nhiều áp lực lạm phát hơn sẽ cho phép Fed ít nhất vào cuối năm nay cắt giảm, bạn biết đấy, một hoặc hai lần.

Tôi không nghĩ nó quan trọng nếu đó là tháng sáu hoặc tháng chín.

Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với thị trường là có nhiều khả năng họ sẽ cắt giảm.

Nếu thông điệp thực sự bắt đầu thay đổi rằng họ phải tăng lãi suất thì đó không phải là trường hợp cơ bản của chúng tôi.

Tôi nghĩ đó sẽ là mối quan tâm lớn nhất đối với thị trường chung.

Keith.

Bạn có thấy bất kỳ dấu hiệu hưng phấn nào trên thị trường vào thời điểm này khi bạn xem xét định giá và vị thế của chúng ta ngày nay không?

Chà, tôi nghĩ ở đó, có một số dấu hiệu trong khoảng tuần trước.

Ý tôi là, chúng tôi đã thấy một số dấu hiệu liên quan đến cổ phiếu meme, chúng tôi thấy một số chiến lược gia trên đường phố thực sự chỉ nâng mục tiêu của họ, bạn biết đấy, khá có ý nghĩa trong một khoảng thời gian ngắn.

Nếu bạn nhìn vào thị trường quyền chọn, hầu như không có nhu cầu về biện pháp bảo vệ khi giá giảm.

Ừm Vậy tôi nghĩ đó là một thuật ngữ ngắn hơn.

Tôi không nghĩ đó là sự hồ hởi.

Tôi chỉ nghĩ rằng đó là một trong những điều mà bạn, khi những điều đó xảy ra, không có gì lạ khi có một chút kiểm tra ruột hoặc kiểm tra ruột trong thị trường tổng thể.

Và đó là điều tôi nghĩ chúng ta đang có.

Và tôi cũng nghĩ, nghe này, khi chúng ta trở về từ Ngày Tưởng niệm, bước sang tháng 6, bạn sẽ bắt đầu chứng kiến ​​cuộc bầu cử tổng thống.

Ừm Và tôi nghĩ mọi người sẽ bắt đầu tập trung vào điều đó.

Điều đó sẽ tạo thêm một động lực khác giống như kiểu giao dịch hai chiều hơn ngay cả trong xu hướng tăng mà chúng tôi vẫn cho là còn nguyên vẹn.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *