Aaron Woolf, Dylan Peterson Gia nhập Đội SIA

Thứ Tư, ngày 17 tháng 4 năm 2024, 5 giờ sáng

qua Hiệp hội công nghiệp bán dẫn

WASHINGTON—Ngày 17 tháng 4 năm 2024—Hôm nay, Hiệp hội Công nghiệp Bán dẫn (SIA) đã thông báo Aaron Woolf và Dylan Peterson đã gia nhập nhóm SIA. Woolf sẽ giữ chức vụ giám đốc chính sách toàn cầu về an ninh kinh tế và Peterson sẽ là cộng tác viên truyền thông. SIA đại diện cho 99% ngành công nghiệp bán dẫn của Hoa Kỳ tính theo doanh thu và gần 2/3 các công ty sản xuất chip không phải của Hoa Kỳ.

John Neuffer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành SIA cho biết: “Ngành công nghiệp bán dẫn đang dẫn đầu xu hướng đổi mới và năng suất cao hơn trên toàn cầu và các chính sách hợp lý của chính phủ là điều cần thiết để thúc đẩy sức mạnh liên tục của ngành chúng tôi”. “Với kinh nghiệm sâu rộng trong việc triệu tập các nhân vật chủ chốt trong ngành và chính phủ để giải quyết các thách thức chính sách cấp bách, Aaron Woolf sẽ là người ủng hộ xuất sắc cho các ưu tiên an ninh kinh tế và chính sách toàn cầu của ngành bán dẫn. Với nền tảng vững chắc về sự giao thoa giữa truyền thông và chính sách công, Dylan Peterson sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp truyền tải thông điệp của chúng tôi tới các nhà lãnh đạo chính phủ và công chúng. Chúng tôi vui mừng chào đón họ gia nhập đội ngũ SIA và mong đợi những đóng góp của họ thay mặt cho ngành của chúng tôi.”

Woolf gần đây nhất là cố vấn chính sách tại Văn phòng An ninh Đầu tư của Bộ Tài chính Hoa Kỳ, nơi ông phân tích các khoản đầu tư nước ngoài vào các doanh nghiệp Hoa Kỳ về rủi ro an ninh quốc gia, cùng các trách nhiệm khác. Trước đây, Woolf từng là giám đốc cấp cao về chính sách và dự án tại Business Executives for National Security (BENS), một tổ chức kinh doanh phi lợi nhuận, nơi ông phát triển các chiến lược bảo vệ công nghệ quan trọng của Hoa Kỳ cũng như các ưu tiên bổ sung. Woolf cũng đã nắm giữ nhiều vị trí khác nhau tại Capitol Hill, bao gồm cả chức vụ giám đốc lập pháp cho cựu Hạ nghị sĩ Beto O'Rourke (D-Texas) và là trợ lý lập pháp trong Tiểu ban Giám sát của Ủy ban An ninh Nội địa Thượng viện. Ông nhận bằng cử nhân lịch sử tại Đại học Bang New York ở Binghamton và bằng thạc sĩ về nghiên cứu an ninh toàn cầu tại Đại học Johns Hopkins.

Peterson gần đây nhất giữ vai trò cộng tác viên cấp cao trong nhóm cố vấn truyền thông phức hợp tại Dentons Global Advisors, một công ty tư vấn chiến lược độc lập. Với vai trò này, anh đã làm việc với các khách hàng trong ngành công nghiệp bán dẫn và năng lượng khi họ giải quyết những thách thức và cơ hội truyền thông phức tạp. Ông nhận bằng cử nhân về nghiên cứu quốc tế tại Đại học Indiana.

# # #

Nguồn SIA

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *