Tại sao nhà phân tích này nói rằng Nvidia không phải là cổ phiếu để mua

Thời điểm mà thị trường háo hức chờ đợi cuối cùng đã đến. Nvidia (NVDA) đã công bố báo cáo thu nhập quý đầu tiên, vượt qua kỳ vọng về cả doanh thu và lợi nhuận. Giám đốc điều hành DA Davidson Gil Luria tham gia Hỏi tìm xu hướng để thảo luận lý do tại sao ông tin rằng Nvidia không phải là một cổ phiếu nên mua bất chấp hiệu suất hiện tại của nó.

Luria thừa nhận rằng kết quả của Nvidia là “tuyệt vời”, mặc dù “điều đó không quá ngạc nhiên” vì khách hàng của họ đã được cảnh báo trước về việc tăng chi tiêu cho các sản phẩm của Nvidia. Ông chỉ ra rằng các công ty công nghệ đang tham gia vào một “cuộc chạy đua vũ trang” để có được nhiều năng lực AI nhất có thể, tạo ra nhu cầu đáng kể cho công ty bán dẫn.

Tuy nhiên, Luria cảnh báo rằng với việc ngày càng có nhiều công ty muốn cạnh tranh với Nvidia, “đó là điều bạn phải bắt đầu nghĩ đến cho năm tới và năm sau đó”. Ông nhấn mạnh rằng những mối đe dọa cạnh tranh mới nổi này là điều mà các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ. Vì lý do này, Luria cho biết Nvidia hiện không phải là một cổ phiếu để mua: “khách hàng riêng” của công ty sẽ cạnh tranh với họ, dẫn đến doanh thu sụt giảm.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chuyên gia và hành động thị trường mới nhất, hãy nhấp vào đây để xem toàn bộ tập phim Hỏi về xu hướng này.

Bài đăng này được viết bởi Thiên thần Smith

Bản ghi video

Video cũng thông báo tỷ lệ 10 đổi một cổ phiếu cho việc chia cổ phiếu và tăng cổ tức.

Tham gia cùng tôi bây giờ là giám đốc điều hành Gil Luria tại DA Davidson.

Vì vậy, Gil tuyệt vời, rất vui được gặp bạn.

Vì vậy, hãy lắng nghe các báo cáo video, họ có thể đưa ra một dự báo doanh số bán hàng tăng giá khác.

J Jetson đã thắng ở đây.

Gill nói rằng cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo đã bắt đầu.

Theo lời của anh ấy, hãy cho tôi biết ý kiến ​​của bạn về bản in.

Gil phản ứng của bạn.

Không, đó là một kết quả tuyệt vời.

Kỳ vọng rất cao vì họ tiếp tục đặt chúng cao hơn và họ vẫn vượt quá cả trong quý này và số súng của họ trong quý tiếp theo.

Nhưng điều đó không nên quá ngạc nhiên.

Khách hàng của họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ chi tiêu nhiều hơn Microsoft Amazon Google Meta nói với chúng tôi rằng họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho GP US.

Họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ mua bất kỳ GP U nào mà NVIDIA sẽ bán và điều đó sẽ tiếp tục trong thời gian còn lại của năm.

Những công ty đó hiểu rất rõ thực tế rằng họ đang chạy đua vũ trang.

Hiện tại, họ đang tranh giành đất để có được nhiều năng lực AI có khả năng sáng tạo nhất mà họ có thể mua được.

Và đó là tín hiệu tốt, không chỉ cho quý tiếp theo, mà còn cho cả năm còn lại của NVIDIA vì họ đã có sẵn tất cả nhu cầu đó và Gil đang nhìn về phía trước, nếu bạn là nhà đầu tư NVIDIA, bạn sẽ rất phấn khích. nền tảng GP U mới, Blackwell sắp ra mắt, Gil thế nào, điều đó có ý nghĩa gì đối với công ty, đối với hoạt động tài chính kinh doanh của công ty?

Chà, vậy là sự đổi mới của NVIDIA đang được đẩy nhanh, họ hiện đang giới thiệu một bộ sản phẩm mới hàng năm và họ phải làm vậy vì sự cạnh tranh hiện đang tạo ra những sản phẩm ngày càng có thể so sánh được với những gì NVIDIA làm.

Và quan trọng, những khách hàng mà tôi liệt kê đều đang xây dựng chip của riêng mình.

Tất cả họ đều nói rằng việc suy luận sẽ ngày càng được thực hiện trên chip của họ, cho dù ở trung tâm dữ liệu hay trên thiết bị.

Và đó là điều bạn phải bắt đầu nghĩ đến cho năm tới và năm sau đó là khách hàng của họ tại một thời điểm nào đó sẽ có đủ NVIDIA GP USA vì họ sẽ có đủ công suất trung tâm dữ liệu và B vì họ sẽ đặt chip riêng trong trung tâm dữ liệu.

Vì vậy, đó là những điều bạn cần chú ý khi vượt qua năm nay.

Nhưng rất nhiều thứ sẽ không xảy ra trong năm nay.

Những công ty đó đã nói với chúng tôi như vậy và bạn biết đấy, hầu hết đồng nghiệp của bạn trên đường phố g 90% nói với tôi rằng tôi nên mua NVIDIA.

Bạn không, bạn nói, bạn biết đấy, bạn trung lập, bạn chỉ đề cập đến một số thách thức tiềm ẩn phía trước.

Ừm đó có phải là lý do tại sao bạn đứng bên lề là người đồng tính hay, hay đó là cuộc gọi đánh giá của Eva ở đây?

Không, đó chính xác là lý do vì tôi có con số thấp nhất trong số 50 con số nào đó cho năm 2026.

Tôi thực sự nghĩ rằng, mức tăng trưởng doanh thu vào năm 2026 sẽ âm khi hầu hết các ước tính đều cho mức tăng trưởng khá đáng kể trong năm tới và năm sau đó đối với chúng tôi, những gì tôi vừa nói về khách hàng của chính họ, cạnh tranh với họ , khách hàng của chính họ đạt đến điểm bão hòa vào một thời điểm nào đó có nghĩa là sẽ có thời điểm trong năm tới mà doanh thu bắt đầu giảm.

Tuần tự.

Khi điều đó xảy ra, các ước tính sẽ phải giảm rất nhiều để đề xuất một cổ phiếu khi bạn kỳ vọng điều đó sẽ xảy ra ngay trong năm tới.

Vì vậy, khi bạn nói chuyện với khách hàng, họ sẽ hỏi bạn, được rồi, điều gì xảy ra với cuộc gọi đó?

Bạn nói gì với họ rằng nếu các ứng dụng bắt đầu phổ biến với tốc độ nhanh hơn, nếu chúng ta ngày càng có nhiều ứng dụng hấp dẫn phụ thuộc vào dung lượng GP U của trung tâm dữ liệu, thì NVIDIA sẽ có thể tiếp tục phát triển trong vài năm tới vì những khách hàng lớn đó sẽ cần ngày càng nhiều năng lực hơn.

Chúng tôi chưa thấy điều đó.

Chúng tôi có một số ứng dụng đầy hứa hẹn thú vị nhưng chưa có ứng dụng nào khả thi về mặt thương mại ngoài thử nghiệm thử nghiệm và hy vọng cho đến khi chúng tôi thấy một số ứng dụng đó tạo ra nhu cầu thực sự đáng kể cho khách hàng của Microsoft Amazon Google.

Không có nhiều lý do để nghĩ rằng họ sẽ phải tiếp tục tăng chi tiêu cho trung tâm dữ liệu của mình trong năm tới và năm sau đó.

Và vì vậy, Gill và tôi quan tâm, nếu việc định giá ở đây không hấp dẫn, nếu theo ý kiến ​​của bạn thì giá trị hợp lý là gì, theo ý kiến ​​​​của bạn, Gill là gì?

Chà, nó, nó, đó là một tình huống khó khăn, phải không?

Bởi vì những gì tôi đang mô tả là quý tới sẽ rất tuyệt vời.

Quý sau đó sẽ rất tuyệt vời và họ chỉ giao dịch ở mức bội số tương đối tương đương với mức lịch sử.

Vì vậy, việc định giá, nếu bạn tin rằng NVIDIA sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm tới và năm sau mức định giá đó không phải là không có lý.

Nếu bạn tin như chúng tôi, kết quả năm 2026 sẽ có sự suy giảm liên tiếp và hoạt động kinh doanh sẽ hướng tới tốc độ hoạt động cao hơn, thì mức định giá thực tế có thể sẽ rất rất cao vào thời điểm hiện tại.

Gail Tôi thích bạn vẫn kiên định với súng của mình.

Đánh giá cao việc bạn đến tham gia chương trình.

Cám ơn rất nhiều.

Cảm ơn.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *