United Airlines, thu nhập của JNJ, dữ liệu nhà ở: Cần chú ý điều gì

Bắt đầu ngày 17 tháng 7 là một số báo cáo thu nhập từ các công ty dẫn đầu ngành, bao gồm Johnson and Johnson (JNJ) trước khi mở cửa và United Airlines (UAL) phát hành sau khi thị trường đóng cửa. Đối với Johnson and Johnson, các nhà phân tích sẽ theo dõi doanh số bán Stelara cũng như hiệu suất của đơn vị thiết bị y tế của công ty. Các nhà phân tích dự kiến ​​chi phí nhiên liệu và nhân công cao hơn sẽ ảnh hưởng đến kết quả của United.

Ngoài ra, dữ liệu nhà ở bao gồm giấy phép xây dựng và khởi công xây dựng nhà ở sẽ được công bố vào buổi sáng. Cả hai biện pháp này đều được dự đoán sẽ tăng nhẹ so với tháng trước.

Cuối cùng, sẽ có thêm nhiều bình luận từ Cục Dự trữ Liên bang, với Chủ tịch Fed Richmond Tom Barkin và Thống đốc Fed Christopher Waller đều sẽ phát biểu.

Để biết thêm thông tin chuyên sâu từ chuyên gia và diễn biến mới nhất của thị trường, hãy nhấp vào đây để xem tập đầy đủ của Market Domination Overtime.

Bài viết này được viết bởi John Lesinski

Bản ghi video

Thời gian.

Hiện nay.

Xem gì vào thứ tư, ngày 17 tháng 7.

Bắt đầu từ mặt trận thu nhập.

Ngày mai chúng ta sẽ nhận được báo cáo mới từ United Airlines A SML Johnson and Johnson và pro pros cùng nhiều hãng khác, United Airlines công bố kết quả kinh doanh quý 2.

Các nhà phân tích dự đoán mức lương và chi phí nhiên liệu tăng cao sẽ gây áp lực lên các hãng hàng không.

Thu nhập quý 2 cũng nhận được một loạt thu nhập ngân hàng khác bao gồm ngân hàng Hoa Kỳ hoặc Discover và Citizens và chuyển sang số liệu nhà ở hàng tháng về khởi công xây dựng nhà ở và giấy phép xây dựng vào buổi sáng.

Cả hai đều dự kiến ​​sẽ học thêm một chút về kinh tế.

Dự báo số nhà ở khởi công là 1,3 triệu và giấy phép xây dựng là 1,4 triệu.

Ngoài ra, dữ liệu về đơn xin thế chấp hàng tuần dự kiến ​​được công bố vào ngày mai và cuối cùng là các bình luận của Fed vào buổi sáng từ Chủ tịch Fed Richmond Tom Barkin và Thống đốc Fed Christopher Waller, chủ tịch Fed Jerome Powell phát tín hiệu hôm qua rằng ngân hàng trung ương đang đến gần thời điểm có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất và các nhà giao dịch đang ngày càng lạc quan về đợt cắt giảm vào tháng 9.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *