Cổ phiếu Analog Devices (ADI) giảm trong khi thị trường tăng: Sự kiện chính

Analog Devices (ADI) đã kết thúc phiên giao dịch gần đây ở mức 237,72 đô la, cho thấy mức dao động -0,35% so với giá đóng cửa của ngày hôm trước. Cổ phiếu này đã giảm so với S&P 500, ghi nhận mức tăng 0,28% trong ngày. Trong khi đó, Dow tăng 0,53% và Nasdaq, một chỉ số công nghệ nặng, tăng 0,4%.

Cổ phiếu của nhà sản xuất chất bán dẫn này đã tăng 3,19% trong tháng qua, thấp hơn mức tăng 4,22% của ngành Máy tính và Công nghệ và mức tăng 3,78% của S&P 500.

Các nhà phân tích và nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ hiệu suất của Analog Devices trong báo cáo thu nhập sắp tới của công ty. Công ty dự kiến ​​sẽ công bố EPS là 1,50 đô la, cho thấy mức giảm 39,76% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, ước tính đồng thuận hiện tại của chúng tôi dự báo doanh thu là 2,27 tỷ đô la, cho thấy mức giảm 26,09% so với cùng kỳ năm trước.

Trong cả năm, Ước tính đồng thuận của Zacks dự báo thu nhập là 6,24 đô la cho mỗi cổ phiếu và doanh thu là 9,31 tỷ đô la, tương ứng với mức thay đổi lần lượt là -38,16% và -24,34% so với năm trước.

Các nhà đầu tư cũng nên lưu ý đến bất kỳ điều chỉnh gần đây nào đối với ước tính của nhà phân tích đối với Analog Devices. Các bản sửa đổi gần đây có xu hướng phản ánh xu hướng kinh doanh gần đây nhất. Với điều này trong tâm trí, chúng ta có thể coi các bản sửa đổi ước tính tích cực là dấu hiệu lạc quan về triển vọng kinh doanh của công ty.

Nghiên cứu chỉ ra rằng những điều chỉnh ước tính này có mối tương quan trực tiếp với động lực giá cổ phiếu trong ngắn hạn. Các nhà đầu tư có thể tận dụng điều này bằng cách sử dụng Xếp hạng Zacks. Mô hình này xem xét những thay đổi ước tính này và cung cấp một hệ thống xếp hạng đơn giản, có thể thực hiện được.

Hệ thống Xếp hạng Zacks, xếp hạng từ #1 (Mua mạnh) đến #5 (Bán mạnh), có lịch sử vượt trội đáng chú ý, được kiểm toán bên ngoài, với các cổ phiếu #1 mang lại mức tăng trưởng trung bình hàng năm là +25% kể từ năm 1988. Trong tháng qua, ước tính EPS đồng thuận của Zacks vẫn ổn định. Analog Devices hiện đang giữ Xếp hạng Zacks là #2 (Mua).

Về mặt định giá, Analog Devices hiện đang được giao dịch ở tỷ lệ P/E dự phóng là 38,23. Điều này cho thấy không có sự chênh lệch đáng kể nào khi so sánh với tỷ lệ P/E dự phóng trung bình là 38,23 của ngành.

Trong khi đó, tỷ lệ PEG của ADI hiện là 4,02. Chỉ số này được sử dụng tương tự như tỷ lệ P/E nổi tiếng, nhưng tỷ lệ PEG cũng tính đến tốc độ tăng trưởng thu nhập dự kiến ​​của cổ phiếu. Tỷ lệ PEG trung bình cho ngành Bán dẫn – Tương tự và Hỗn hợp là 3,41 khi thị trường đóng cửa ngày hôm qua.

Ngành công nghiệp bán dẫn – tương tự và hỗn hợp là một phần của ngành máy tính và công nghệ. Hiện tại, ngành này có Xếp hạng ngành Zacks là 108, nằm trong top 43% trong số hơn 250 ngành.

Xếp hạng ngành Zacks đánh giá sức mạnh của các nhóm ngành cụ thể của chúng tôi bằng cách tính Xếp hạng Zacks trung bình của các cổ phiếu riêng lẻ được đưa vào nhóm. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 50% ngành được xếp hạng cao nhất vượt trội hơn nửa dưới với hệ số 2 đến 1.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về tất cả các số liệu này và nhiều thông tin khác trên Zacks.com.

Bạn muốn nhận được các khuyến nghị mới nhất từ ​​Zacks Investment Research? Hôm nay, bạn có thể tải xuống 7 Cổ phiếu tốt nhất trong 30 ngày tới. Nhấp để nhận báo cáo miễn phí này

Analog Devices, Inc. (ADI): Báo cáo phân tích cổ phiếu miễn phí

Để đọc bài viết này trên Zacks.com, hãy nhấp vào đây.

Nghiên cứu đầu tư Zacks

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *