Cổ phiếu Nvidia tăng khi UBS, Wolfe Research tăng mục tiêu giá

Cổ phiếu Nvidia (NVDA) tăng nhẹ vào thứ Hai khi các nhà phân tích từ UBS và Wolfe Research nâng mục tiêu giá của họ đối với cổ phiếu chip lên 150 đô la một cổ phiếu. Josh Lipton và Julie Hyman của Market Domination nói về các cuộc gọi mới nhất về công ty dẫn đầu về chất bán dẫn và tình cảm chung của Phố Wall về công ty này.

Để biết thêm thông tin chuyên sâu từ chuyên gia và diễn biến mới nhất của thị trường, hãy nhấp vào đây để xem tập đầy đủ của Market Domination.

Bài viết này được viết bởi Luke Carberry Mogan.

Bản ghi video

Được rồi, chúng ta hãy cùng xem xét một số cuộc gọi của các nhà phân tích hàng đầu ngày hôm nay, cổ phiếu NVIDIA tăng cao nhờ hai mục tiêu giá tăng U BS nâng triển vọng từ 120 lên 150 do nhu cầu bán ra đối với chip Blackwell.

Trong khi đó, Wolf Research cũng nâng mục tiêu giá lên 150 và gọi đây là một trong những ý tưởng tốt nhất trong lĩnh vực bán lẻ.

Vì vậy, U BS đã nói về động lực nhu cầu đối với hệ thống cân giá đỡ Blackwell và cho biết đây là một động thái mạnh mẽ.

Đúng vậy, họ nói rằng giá cổ phiếu đã giảm trong vài tuần trở lại đây.

Việc tạo ra những gì họ nói thực chất là một bức tường lo lắng mà về cơ bản sẽ lành mạnh nếu cổ phiếu của chúng ta, nếu triển vọng của chúng ta thành hiện thực và sau đó, như chúng ta biết, Wolf cũng nâng mục tiêu của họ lên 150, nói về SPS và cải thiện sự kết hợp được thúc đẩy bởi sự giàu có của người da đen.

Bây giờ tôi hơi bị choáng ngợp như thể tôi không biết tại sao tôi liên tục ngạc nhiên trước những ước tính của NVIDIA, nhưng rõ ràng là tôi vẫn có khả năng ngạc nhiên.

Vì vậy, ước tính thu nhập trên mỗi cổ phiếu năm 2025 của NVIDIA là 3,69 đô la.

Theo ước tính của Bloomberg, Uu Bs cho biết không, giá có thể gần 5 đô la một cổ phiếu nhờ vào các kênh kiểm tra mà họ đang thực hiện.

Wolf đưa ra con số khoảng 4 đô la nhưng 369 đô la so với 5 đô la thì đó là một khoảng cách khá lớn.

Và những người phản đối NVIDIA đã nói về quỹ đạo tăng trưởng chậm lại này ở khắp mọi nơi.

Không cách nào họ có thể duy trì được tốc độ tăng trưởng này.

U Bs cho biết, xét theo những gì chúng tôi thấy khi nói chuyện với những người đang mua sản phẩm này thì nhu cầu vẫn còn cao.

Bây giờ chúng ta hãy xem liệu điều đó có xảy ra không.

Nhưng nó vẫn vậy, bạn biết đấy, nó chỉ là, nó thật đáng kinh ngạc khi có khả năng nói rằng, wow, 5 đô la so với 360 không phải là bạn của chúng ta, bạn của chúng ta Corey Johnson.

Nếu bạn quay lại và chúng tôi hỏi anh ấy và anh ấy nói rằng trong sự nghiệp của mình, anh ấy chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy, chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy trong video.

Bạn biết đấy, chúng ta đã sử dụng từ chưa từng có rất nhiều trong vài năm trở lại đây.

Nhưng bạn biết đấy, nó vẫn đúng trong một số trường hợp.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *