Những điều cần biết về nền tảng giao dịch phái sinh UbitEx sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo – VietnamPlus

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Là nền tảng giao dịch phái sinh lớn nhất thế giới được thiết kế dành cho các nhà tạo lập thị trường, UbitEx đang nổi lên như nền tảng đi đầu trong lĩnh vực này. UbitEx đang xác định lại bối cảnh giao dịch tiền kỹ thuật số bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu trong ngành và cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm.
Vượt ra ngoài giao dịch: Hệ sinh thái sản phẩm hoàn chỉnh của UbitEx
Cốt lõi thành công của UbitEx là công nghệ AI FlyLeopard tiên tiến. Công cụ tổng hợp thông minh này xử lý tin tức theo thời gian thực, phân tích chiến lược giao dịch trên chuỗi và đánh giá tâm lý thị trường, cung cấp cho các nhà giao dịch tất cả thông tin chi tiết dựa trên AI mà họ cần để nhanh chóng đưa ra quyết định tốt nhất.
UbitEx không chỉ là nền tảng dịch vụ tài chính tuân thủ thông minh hàng đầu thế giới và nền tảng giao dịch phái sinh toàn diện tạo thị trường tự động lớn nhất, mà còn có giấy phép tuân thủ ở Mỹ, Canada, Australia…, với người dùng từ hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. UbitEx đặt mục tiêu vượt quá 10 triệu người dùng nền tảng vào quý 1 của năm tới. Ngoài ra, UbitEx đang tích cực mở rộng hệ sinh thái của mình, bao gồm các kế hoạch về thẻ ngân hàng tiền kỹ thuật số UB, chuỗi công khai ứng dụng RAW, quỹ định lượng AI, quỹ hoán đổi danh mục (Exchange Traded Fund – ETF), ươm tạo dự án blockchain, dịch vụ khách hàng và hệ thống xã hội, liên tục đổi mới để phục vụ người dùng tốt hơn.
Đặt cược mã thông báo (token) kép: Cơ hội độc quyền cho người nắm giữ token UB
UB – token nền tảng của UbitEx đã được niêm yết trên MEXC và Hotcoin. Một trong những tính năng nền tảng đáng chú ý nhất là đặt cược token kép, một công cụ mạnh mẽ để tối đa hóa lợi nhuận của người dùng.
Khai thác Hệ thống phần thưởng sinh lợi và Phần Launchpad
UbitEx đã thiết kế một phần Launchpad độc quyền cho chủ sở hữu token UB, cho phép người dùng tham gia vào từng dự án mới được triển khai trên nền tảng, mang đến cơ hội kiếm lợi nhuận trực tiếp một cách tuyệt vời.
Bằng cách tích hợp công nghệ AI tiên tiến và cung cấp cho chủ sở hữu token UB những cơ hội độc quyền, sản phẩm tài chính đa dạng và hệ thống phần thưởng bổ sung. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức của UbitEx.
Hashtag: #UbitEx
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về UbitEx
UbitEx là nền tảng dịch vụ tài chính tuân thủ thông minh hàng đầu thế giới và là nền tảng giao dịch phái sinh toàn diện tạo thị trường tự động lớn nhất. Bằng cách sử dụng công nghệ AI FlyLeopard đã được cấp bằng sáng chế của mình, UbitEx có thể phân tích tin tức theo thời gian thực và chiến lược thị trường để hạ thấp ngưỡng đầu tư và tối đa hóa lợi nhuận. Là sàn giao dịch thân thiện với AI đầu tiên, UbitEx tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng của mọi nhà giao dịch bằng các dịch vụ AI tiên tiến. Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của nền tảng là đặt cược token kép, một công cụ mạnh mẽ để tối đa hóa lợi nhuận của người dùng.
Hãy theo dõi UbitEx để có các bản cập nhật mới nhất:
Website | Twitter| Telegram | Medium | YouTube
Cơ quan chủ quản: THÔNG TẤN XÃ VIỆT NAM
Tổng Biên tập: TRẦN TIẾN DUẨN
Phó Tổng Biên tập: NGUYỄN THỊ TÁM, NGUYỄN HOÀNG NHẬT, KHÚC THANH THỦY
Giấy phép số: 1374/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/9/2008.
Quảng cáo: Phó TBT Nguyễn Thị Tám: 093.5958688, Email: [email protected]
Điện thoại: (024) 39411349 – (024) 39411348, Fax: (024) 39411348
Email: [email protected]
© Bản quyền thuộc về VietnamPlus, TTXVN. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

source

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *