KLA công bố ngày công bố thu nhập quý IV năm tài chính 2024

MILPITAS, California, Ngày 2 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ — KLA Corporation (NASDAQ: KLAC) hôm nay thông báo rằng công ty sẽ xem xét thu nhập quý 4 năm tài chính 2024 vào thứ Tư, ngày 24 tháng 7 năm 2024 lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương. Kết quả của công ty sẽ được công bố vào cùng ngày sau khi thị trường chứng khoán đóng cửa, cũng như các thông tin bổ sung bao gồm thư gửi cổ đông và bản trình bày slide thu nhập.

Tất cả các thông tin công bố về thu nhập cũng như webcast thu nhập trực tiếp sẽ có trên trang Quan hệ nhà đầu tư của trang web KLA tại ir.kla.com. Bản phát lại webcast sẽ được đăng sau sự kiện.

Biểu trưng – https://mma.prnewswire.com/media/806571/KLA_Corporation_Logo.jpg

Về KLA:

KLA Corporation (“KLA”) phát triển các thiết bị và dịch vụ hàng đầu trong ngành, cho phép đổi mới trong toàn bộ ngành điện tử. Chúng tôi cung cấp các giải pháp kiểm soát quy trình và hỗ trợ quy trình tiên tiến để sản xuất wafer và lưới, mạch tích hợp, đóng gói và bảng mạch in. Với sự hợp tác chặt chẽ với các khách hàng hàng đầu trên toàn cầu, các nhóm chuyên gia gồm các nhà vật lý, kỹ sư, nhà khoa học dữ liệu và người giải quyết vấn đề của chúng tôi thiết kế các giải pháp giúp thế giới tiến lên phía trước. Các nhà đầu tư và những người khác cần lưu ý rằng KLA công bố thông tin tài chính quan trọng bao gồm hồ sơ nộp lên SEC, thông cáo báo chí, cuộc gọi thu nhập công khai và hội nghị truyền hình trực tuyến bằng cách sử dụng trang web quan hệ nhà đầu tư (ir.kla.com). Có thể tìm thấy thông tin bổ sung tại: www.kla.com.

Cắt bỏ

Xem nội dung gốc: https://www.prnewswire.com/news-releases/kla-announces-fourth-quarter-fiscal-year-2024-earnings-date-302188237.html

NGUỒN KLA Corporation

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *