Garmin được chọn là nhà cung cấp thiết bị điện tử và âm thanh hàng hải độc quyền cho IBBI đến năm 2029

Thỏa thuận dài hạn bao gồm các sản phẩm Garmin, JL Audio, Fusion và Clarion Marine

OLATHE, Kan., Ngày 2 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ — Garmin (NYSE: GRMN), nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng hải sáng tạo và được công nhận nhất thế giới, hôm nay thông báo rằng họ đã được chọn làm nhà cung cấp thiết bị điện tử và âm thanh hàng hải độc quyền cho Independent Boat Builders, Inc. (IBBI), hợp tác xã mua sắm lớn nhất trong ngành. Bắt đầu từ năm sản xuất 2025, thỏa thuận này cung cấp cho các chủ sở hữu thành viên của IBBI quyền truy cập trực tiếp vào toàn bộ dòng sản phẩm thiết bị điện tử và âm thanh hàng hải của Garmin, bao gồm JL Audio®Dung hợp® và Clarion Marine, đến năm 2029. Bao gồm một mạng lưới 15 chủ sở hữu của các thương hiệu thuyền hàng đầu, các thành viên IBBI cùng nhau chế tạo hơn 25% tổng số thuyền được bán tại Hoa Kỳ

Garmin đã được chọn là nhà cung cấp thiết bị điện tử và âm thanh hàng hải độc quyền cho Independent Boat Builders, Inc. (IBBI), hợp tác xã mua sắm lớn nhất trong ngành, đến năm 2029.Garmin đã được chọn là nhà cung cấp thiết bị điện tử và âm thanh hàng hải độc quyền cho Independent Boat Builders, Inc. (IBBI), hợp tác xã mua sắm lớn nhất trong ngành, đến năm 2029.

Garmin đã được chọn là nhà cung cấp thiết bị điện tử và âm thanh hàng hải độc quyền cho Independent Boat Builders, Inc. (IBBI), hợp tác xã mua sắm lớn nhất trong ngành, đến năm 2029.

“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng và củng cố mối quan hệ lâu dài của mình với những nhà đóng thuyền này để bao gồm cả thiết bị điện tử và âm thanh độc quyền từ Garmin. Từ máy vẽ biểu đồ và dẫn đường với Garmin Navionics+ hàng đầu tương thích với động cơ kéo, dàn âm thanh, loa và nhiều thiết bị khác, Garmin cung cấp danh mục sản phẩm mạnh mẽ được biết đến với chất lượng và sự đổi mới—được hỗ trợ bởi dịch vụ hỗ trợ đạt giải thưởng—sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho khách hàng chung của chúng tôi hiện tại và trong tương lai.”
–Dan Bartel, Thiết bị định vị Garmin Phó chủ tịch bán hàng tiêu dùng toàn cầu

Các chủ sở hữu thành viên IBBI đã chọn Garmin trong hơn một thập kỷ. Trước khi trở thành nhà cung cấp thiết bị điện tử hàng hải độc quyền của IBBI vào năm 2018, Garmin đã là nhà cung cấp được IBBI lựa chọn từ năm 2014. Năm 2019, âm thanh đã được thêm vào khi Fusion được IBBI vinh danh là nhà cung cấp âm thanh nổi và giải trí hàng hải được IBBI lựa chọn. Garmin cũng là người nhận giải thưởng Nhà cung cấp của năm danh giá của IBBI vào các năm 2018, 2019 và 2024, một kết quả trực tiếp từ sự tận tâm của công ty đối với các nhà đóng thuyền IBBI và khách hàng chung của tập đoàn.

“Garmin tiếp tục thiết lập tiêu chuẩn khi nói đến cải tiến sản phẩm và dịch vụ khách hàng, và chúng tôi tự hào khi tiếp tục hợp tác kinh doanh với một nhà sản xuất đáng tin cậy và được công nhận như vậy. Từ chất lượng sản phẩm đến hỗ trợ, các thành viên của IBBI vẫn tiếp tục ấn tượng với Garmin và những lợi ích tuyệt vời mà họ cung cấp cho khách hàng cuối cùng, vì vậy việc gia hạn thỏa thuận của chúng tôi là một quyết định dễ dàng.”
–Tom Broy, Chủ tịch IBBI

Được thiết kế bên trong để phục vụ cuộc sống bên ngoài, các sản phẩm của Garmin đã cách mạng hóa cuộc sống của những người câu cá, thủy thủ, người đi biển và những người đam mê thuyền ở khắp mọi nơi. Cam kết phát triển các thiết bị điện tử hàng hải sáng tạo nhất, chất lượng cao nhất và dễ sử dụng nhất mà ngành công nghiệp từng biết đến, Garmin tin rằng mỗi ngày là một cơ hội để đổi mới và là cơ hội để đánh bại ngày hôm qua. Trong năm thứ chín liên tiếp, Garmin được Hiệp hội Điện tử Hàng hải Quốc gia (NMEA) vinh danh là Nhà sản xuất của Năm. Các thương hiệu hàng hải khác của Garmin bao gồm Navionics® và JL Audio. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Phòng tin tức ảo của Garmin, gửi email cho nhóm báo chí của chúng tôi, kết nối với @garminmarine hoặc theo dõi blog của chúng tôi.

Giới thiệu về Garmin International, Inc. Garmin International, Inc. là công ty con của Garmin Ltd. (NYSE: GRMN). Garmin Ltd. được thành lập tại Thụy sĩvà các công ty con chính của nó được đặt tại Hoa Kỳ, Đài LoanVương quốc Anh. Garmin, JL Audio, Fusion và Navionics là các thương hiệu đã đăng ký và Garmin Navionics+ là thương hiệu của Garmin Ltd. hoặc các công ty con của Garmin Ltd.

Tất cả các thương hiệu, tên sản phẩm, tên công ty, nhãn hiệu và nhãn hiệu dịch vụ khác đều là tài sản của chủ sở hữu tương ứng. Mọi quyền được bảo lưu.

Thông báo về các tuyên bố hướng tới tương lai:
Bản phát hành này bao gồm các tuyên bố hướng tới tương lai liên quan đến Garmin Ltd. và hoạt động kinh doanh của công ty. Các tuyên bố như vậy dựa trên kỳ vọng hiện tại của ban quản lý. Các sự kiện và hoàn cảnh hướng tới tương lai được thảo luận trong bản phát hành này có thể không xảy ra và kết quả thực tế có thể khác biệt đáng kể do các yếu tố rủi ro và bất trắc đã biết và chưa biết ảnh hưởng đến Garmin, bao gồm nhưng không giới hạn ở các yếu tố rủi ro được liệt kê trong Báo cáo thường niên trên Biểu mẫu 10-K cho năm kết thúc Ngày 30 tháng 12 năm 2023được Garmin nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (Số hồ sơ của Ủy ban là 0-31983). Một bản sao của Biểu mẫu 10-K này có tại www.garmin.com/en-US/company/investors/earnings/. Không có tuyên bố hướng tới tương lai nào được đảm bảo. Các tuyên bố hướng tới tương lai chỉ có giá trị vào ngày chúng được đưa ra và Garmin không có nghĩa vụ phải công khai cập nhật hoặc sửa đổi bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào, cho dù là do thông tin mới, các sự kiện trong tương lai hay lý do khác.

LIÊN HỆ QUA PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG:
Carly Hysell
913-397-8200
[email protected]

(PRNewsfoto/Garmin)(PRNewsfoto/Garmin)

(PRNewsfoto/Garmin)

Cắt bỏ

Xem nội dung gốc để tải xuống nội dung đa phương tiện: https://www.prnewswire.com/news-releases/garmin-selected-as-exclusive-marine-electronics-and-audio-supplier-to-ibbi-through-2029-302187280.html

NGUỒN Garmin International, Inc.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *