Tại sao quỹ ETF này lại giảm phân bổ Nvidia

Qraft Technologies đã giảm mức phân bổ Nvidia (NVDA) trong quỹ ETF vốn hóa lớn của Hoa Kỳ (QRFT) được tăng cường AI từ hơn 6% trong tháng 5 xuống chỉ còn 0,7% trong tháng 6. Người đứng đầu Qraft Technologies của AI ETF Weldon Rice tham gia Catalysts để thảo luận về lý do đằng sau động thái này.

Rice nhắc lại rằng Qraft là một công ty công nghệ đầu tư AI sử dụng AI để chọn cổ phiếu trong danh mục đầu tư của mình và thay đổi cổ phần nắm giữ hàng tháng. “Những gì chúng tôi đã thấy trong nhiều năm qua với các quỹ ETF của mình, hiện đã hơn 5 năm tuổi, là đôi khi chúng có xu hướng muốn kiếm lời từ một số cổ phiếu này. Và Nvidia là một trong những công ty đã có một năm không thể tin được cho đến nay và đã có một tháng 5 tuyệt vời, vì vậy chúng tôi cảm thấy rằng mô hình AI đang nghĩ rằng đây là thời điểm tuyệt vời để kiếm lợi nhuận”, ông giải thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chuyên gia và diễn biến thị trường mới nhất, hãy nhấp vào đây để xem toàn bộ tập này của Catalysts.

Bài viết này được viết bởi Melanie Riehl

Bản ghi video

Tuần đầy biến động trong video ở đây, nhưng điều đó không làm chệch hướng quá trình phục hồi của thị trường nói chung. AI đã tăng cường cho chúng tôi quỹ ETF vốn hóa lớn có biểu tượng mã cổ phiếu.

QR FT đã giảm mức phân bổ và video từ hơn 6% trong tháng 5.

Bây giờ giảm xuống chỉ còn 0,7% trong tháng Sáu.

Tham gia cùng chúng tôi để thảo luận về vấn đề này có Weldon Rice.

Anh ấy là chuyên gia về công nghệ thủ công, người đứng đầu AI ETF Weldon, rất vui được nói chuyện với bạn.

Cảm ơn vì đã đến tham gia chương trình.

Ý tôi là, hãy bắt đầu chính xác như vậy, việc giảm mức phân bổ NVIDIA của bạn đến mức đó là một động thái gây tò mò dựa trên sự phục hồi chung của thị trường mà chúng ta đã thấy, ý tôi là, một phần ba sự phục hồi của S và PS là do chỉ một mình NVIDIA thực hiện .

Lý do là gì?

Chắc chắn.

Uh Cảm ơn bạn đã mời tôi tham gia và ừ, bạn biết đấy, chỉ để cho những khán giả ngoài kia có thể không biết chúng tôi là ai.

Chúng tôi là công ty công nghệ đầu tư AI và đối với QR FT cũng như cả ba quỹ ETF S mà chúng tôi có, chúng tôi sử dụng trí tuệ nhân tạo để lựa chọn cổ phiếu trong danh mục đầu tư.

Và vì vậy, ừ, lần tái cân bằng cuối cùng này, ừ, chúng tôi đã, ừ, chúng tôi, chúng tôi, chúng tôi thay đổi cổ phần nắm giữ hàng tháng và, ừ, NVIDIA, bạn biết đấy, đột nhiên rời khỏi, bạn biết đấy, nó là một trong những công ty hàng đầu Bạn biết đấy, tỷ lệ nắm giữ trong tháng trước đã giảm từ 6% xuống chỉ còn dưới 1% trong danh mục đầu tư.

Và, bạn biết đấy, những gì chúng tôi đã thấy trong nhiều năm qua với quỹ ETF S đã hơn 5 năm tuổi của chúng tôi là, bạn biết đấy, đôi khi họ có xu hướng muốn kiếm lợi nhuận từ một số cổ phiếu này.

Và, bạn biết đấy, NVIDIA là một trong những công ty đã có một năm không thể tin được cho đến nay và đã có một tháng năm tuyệt vời.

Vì vậy, bạn biết đấy, chúng tôi cảm thấy rằng mô hình AI đang nghĩ rằng đây là thời điểm tuyệt vời để thu lợi nhuận.

Ừm bạn biết đấy, mặc dù, ừ, bạn biết đấy, không có NVIDIA ở vị trí dẫn đầu, ừ bạn biết đấy, nó đã tăng khoảng 5,3% trong tháng này ừ xét về hiệu suất, vượt trội so với S và P nên bạn có thể bạn biết đấy, đây là một trong số ít quỹ có thể hoạt động tốt hơn SNP khi không có NVIDIA.

Ờ, tôi nghĩ điều đó khá thú vị.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *