Thị trường thiết bị CVD bán dẫn theo loại (PECVD, MOCVD, APCVD, LPCVD), theo ứng dụng (Nhà sản xuất đúc, Nhà … – Exactitude Consultancy

Nói chuyện với nhà phân tích
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 8.6% từ năm 2022 đến năm 2029. Dự kiến ​​sẽ đạt trên 23 USD tỷ vào năm 2029 từ USD 10.95 tỷ vào năm 2020.
Lắng đọng hơi hóa học hoặc CVD là kỹ thuật sử dụng chất pha khí để lắng đọng chất rắn và tạo ra một lớp mỏng. Mặc dù quá trình này và PVD khá giống nhau nhưng PVD và CVD lại khác nhau ở một số điểm. Ngoài ra, có rất nhiều loại CVD, bao gồm CVD hữu cơ kim loại, CVD áp suất thấp, CVD quang hóa và CVD laser. Sử dụng CVD, có thể phủ một hợp chất lên vật liệu nền. Để áp dụng lớp phủ này, buồng phản ứng phải được lấp đầy bằng vật liệu phủ ở dạng hơi ở nhiệt độ cụ thể. Ở đó, xăng phản ứng với chất nền hoặc phân hủy và lắng đọng trên đó. Do đó, thiết bị CVD cần có hệ thống phân phối khí, buồng phản ứng, cơ chế nạp chất nền và nguồn năng lượng.
Phản ứng cũng xảy ra trong Hoover để đảm bảo chỉ có khí phản ứng. Quan trọng hơn, nhiệt độ bề mặt rất quan trọng để kiểm soát quá trình lắng đọng, do đó sẽ cần một phương pháp để kiểm soát áp suất và nhiệt độ bên trong thiết bị. Hệ thống này cũng yêu cầu một cách để loại bỏ chất thải khí bổ sung. Việc lựa chọn vật liệu phủ dễ bay hơi là cần thiết. Tương tự như vậy, trước khi có thể chuyển nó sang pha khí và phủ lên chất nền, nó phải ổn định. Tiền chất bao gồm cacbonyl kim loại, alkyl kim loại và alkoxit kim loại, cũng như hydrua như SiH4, GeH4, NH3 và hydrua. Phương pháp CVD có thể được sử dụng để tạo ra lớp phủ, chất bán dẫn, vật liệu tổng hợp, máy nano, sợi quang, chất xúc tác, v.v.
Do nhu cầu về thiết bị điện tử tiêu dùng ngày càng tăng, việc áp dụng các thiết bị IoT và nhu cầu về điện toán hiệu năng cao tăng cao, thị trường toàn cầu về thiết bị CVD bán dẫn được dự đoán sẽ mở rộng ổn định. Trong những năm tới, thị trường thiết bị CVD bán dẫn được dự đoán sẽ tăng trưởng nhờ sự tiến bộ của các công nghệ sản xuất chất bán dẫn tiên tiến như FinFET và 3D NAND.

 

 

 
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn đang được thúc đẩy bởi sự gia tăng nhu cầu bán dẫn vì quy trình CVD rất quan trọng để sản xuất các thiết bị bán dẫn tiên tiến. Các nhà sản xuất phải tạo ra nhiều chip hơn trong thời gian ngắn hơn với chất lượng và hiệu suất được cải thiện do nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng và Thiết bị đeo được. Các nhà sản xuất có thể tạo ra các bộ phận có chất lượng và hiệu suất được cải thiện nhờ phương pháp CVD, cho phép lắng đọng chính xác các lớp vật liệu mỏng. Nhu cầu về các thành phần bán dẫn phức tạp cũng ngày càng tăng do sự ra đời của các ứng dụng mới như thiết bị IoT, xe tự hành và AI, được dự đoán sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị CVD bán dẫn.
Thị trường cũng đang được thúc đẩy bởi sự phát triển của các phương pháp chế tạo chất bán dẫn tiên tiến và nhu cầu ngày càng tăng về thiết bị điện tử trên ô tô. Nhu cầu về thiết bị CVD đang được thúc đẩy bởi sự tiến bộ của các công nghệ chế tạo chất bán dẫn tiên tiến như FinFET và 3D NAND. Một số lớp vật liệu phải được lắng đọng vào chất nền cho các công nghệ này, việc này được thực hiện bằng phương pháp CVD. Nhu cầu về thiết bị điện tử ô tô đang tăng lên khi các phương tiện điện khí hóa và không người lái ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Các cảm biến tiên tiến và các bộ phận khác cho những chiếc xe này được chế tạo bằng kỹ thuật CVD.
Chi phí cao và những lo ngại về môi trường đang hạn chế thị trường CVD bán dẫn. Đối với những người mới tham gia thị trường, rào cản gia nhập đáng kể có thể là chi phí ban đầu đáng kể cần thiết để mua và lắp đặt thiết bị CVD. Điều này có thể hạn chế việc mở rộng thị trường và gây khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc cạnh tranh với các đối thủ lớn hơn. Các nhà sản xuất có thể tăng năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị bán dẫn tiên tiến, chẳng hạn như AI, IoT và xe tự hành, bằng cách đầu tư vào thị trường thiết bị CVD bán dẫn. Cơ hội trong việc mở rộng thị trường năng lượng tái tạo cũng được thể hiện qua việc sử dụng CVD trong sản xuất pin mặt trời. Các nhà sản xuất có cơ hội tạo ra các phương pháp và máy móc CVD mới nhờ những tiến bộ công nghệ.
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn được phân chia dựa trên loại, ứng dụng và khu vực. Dựa trên loại thị trường được phân thành PECVD, MOCVD, APCVD, LPCVD; thị trường ứng dụng được phân chia thành xưởng đúc, nhà sản xuất thiết bị tích hợp (idm), nhà sản xuất bộ nhớ; và khu vực.
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn theo loại trước đây bị thống trị bởi lĩnh vực thiết bị LPCVD. Điều này là do loại máy móc này có thể tạo ra các màng silicon chất lượng cao và các vật liệu khác cần thiết cho việc sản xuất các thiết bị vi điện tử và quang điện tử. Nhu cầu về tốc độ lắng đọng nhanh hơn và chất lượng màng tốt hơn đã dẫn đến sự gia tăng lớn trên thị trường thiết bị PECVD trong những năm gần đây. Tuy nhiên, do nhu cầu về các thiết bị bán dẫn chất lượng cao không ngừng tăng lên, người ta dự đoán rằng phân khúc thiết bị LPCVD sẽ tiếp tục thống trị trong tương lai gần.
IDM, công ty trước đây kiểm soát thị trường, được dự đoán sẽ đạt tốc độ CAGR 8.6% trong thời kỳ dự báo. Logic, cảm biến, quang điện tử và các thành phần rời rạc đều là một phần của quá trình sản xuất thiết bị tích hợp (IDM). (Không bao gồm nhà sản xuất bộ nhớ). Một nhà sản xuất thiết bị tích hợp thiết kế và bán các mạch tích hợp (IC) (IDM). Một IDM thông thường vừa thiết kế vừa chế tạo các con chip mang thương hiệu của mình. Sự gia tăng doanh số bán hàng điện tử tiêu dùng và vi điện tử được dự đoán sẽ thúc đẩy nhu cầu về IC bán dẫn trong giai đoạn dự báo. Nhu cầu lắng đọng hơi hóa học của thị trường có thể tăng do nhu cầu về IC bán dẫn ngày càng tăng, được dự đoán sẽ nâng cao năng lực sản xuất của các nhà sản xuất thiết bị bán dẫn. Các nhà sản xuất bộ nhớ là ngành công nghiệp lớn thứ hai. Chất bán dẫn bộ nhớ là một trong những nhóm sản phẩm chủ chốt trong ngành bán dẫn. Nhu cầu về thiết bị bộ nhớ đang phát triển cùng với việc mở rộng mức tiêu thụ dữ liệu trên phạm vi toàn cầu. Một số nhà cung cấp đang tăng cường hoạt động kinh doanh bộ nhớ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các trung tâm dữ liệu và thiết bị điện tử tiêu dùng.
Các nhân tố chủ chốt của thị trường thiết bị CVD bán dẫn bao gồm Aixtron Se, Ứng dụng Vật liệu Inc, Asm International, Tập đoàn Thiết bị CVD, Oxford Instruments Plc., Tập đoàn Nghiên cứu Lam, Tokyo Electron Limited, Ulvac Inc, Veeco Instruments Inc, Tập đoàn Điện lực Hitachi Kokusai, và những người khác.
Những phát triển gần đây:
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn theo khu vực bao gồm Bắc Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), Châu Âu, Nam Mỹ và Trung Đông và Châu Phi (MEA).
Thị trường bị chi phối bởi Châu Á-Thái Bình Dương, được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8.6% trong giai đoạn dự báo. Thị trường chất bán dẫn ô tô ở APAC dự kiến ​​sẽ tăng trưởng nhanh chóng do nhu cầu về xe điện ngày càng tăng. Các nhà sản xuất ô tô phải tiếp tục đổi mới, chế tạo và cải tiến ô tô tự lái vì chúng đã thu hút được rất nhiều người mua ở các quốc gia sản xuất ô tô quan trọng. Do dân số đông nên nền kinh tế Ấn Độ đã có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Trong những năm tới, thị trường bán dẫn ô tô trong nước được dự đoán sẽ mở rộng nhanh chóng. Cơ sở hạ tầng R&D bán dẫn mạnh mẽ hỗ trợ lĩnh vực ô tô sẽ mở ra tiềm năng mới cho thị trường bán dẫn Ấn Độ trong những năm tới.
Khu vực lớn thứ hai là Bắc Mỹ. Hoa Kỳ đang phát triển các chiến lược mới để ngăn chặn nước này tụt hậu xa hơn so với Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc về sản lượng bán dẫn của khu vực khi căng thẳng thương mại và lo ngại về an ninh quốc gia ngày càng sâu sắc. Ngành công nghiệp này dự kiến ​​sẽ phát triển do lĩnh vực bán dẫn và điện tử đang mở rộng ở Bắc Mỹ. Trong số các loại chất bán dẫn khác, thiết bị lắng đọng tạo ra các điện cực đồng, ngăn xếp cổng điện môi K cao và các lớp rào cản/hạt giống bằng đồng. Nhu cầu về chất bán dẫn dự kiến ​​sẽ tăng do nhu cầu về linh kiện điện tử trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng tăng, ảnh hưởng thuận lợi đến thị trường lắng đọng hơi hóa chất.
Khu vực lớn thứ ba là Châu Âu. Ba doanh nghiệp sản xuất chất bán dẫn lớn nhất ở Châu Âu là Philips Semiconductor, STMicroelectronics và Infineon Technologies. Châu Âu là nơi có nhiều ngành công nghiệp bán dẫn quy mô lớn và vừa. Khi sự phụ thuộc của thế giới vào công nghệ ngày càng tăng thì thị trường tiềm năng cho các nhà sản xuất và bán chất bán dẫn cũng như lắng đọng hơi hóa học ở châu Âu cũng tăng theo.
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn theo loại, 2020-2029, (Tỷ USD, nghìn đơn vị)
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn theo ứng dụng, 2020-2029, (Tỷ USD, nghìn đơn vị)
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn theo khu vực, 2020-2029, (Tỷ USD, nghìn chiếc)
Các quốc gia quan trọng ở tất cả các khu vực đều được bảo hiểm.

(Tổng quan về hoạt động kinh doanh, Ảnh chụp công ty, Sản phẩm được cung cấp, Những phát triển gần đây)
*Danh sách công ty mang tính chất chỉ định
BẢNG 1 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 2 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 3 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 4 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 5 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO KHU VỰC (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 6 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO KHU VỰC (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 7 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 8 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 9 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 10 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 11 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO QUỐC GIA (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 12 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO QUỐC GIA (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 13 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HOA KỲ THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 14 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HOA KỲ THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 15 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HOA KỲ THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 16 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HOA KỲ THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 17 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CANADA THEO LOẠI (TỶ), 2020-2029
BẢNG 18 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CANADA THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 19 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CANADA THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 20 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CANADA THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 21 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN MEXICO THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 22 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN MEXICO THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 23 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN MEXICO THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 24 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN MEXICO THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 25 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 26 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 27 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BẮC MỸ THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 28 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BẮC MỸ THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 29 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 30 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 31 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 32 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 33 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO QUỐC GIA (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 34 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO QUỐC GIA (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 35 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BRAZIL THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 36 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BRAZIL THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 37 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BRAZIL THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 38 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN BRAZIL THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 39 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ARGENTINA THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 40 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ARGENTINA THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 41 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ARGENTINA THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 42 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ARGENTINA THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 43 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN COLOMBIA THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 44 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN COLOMBIA THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 45 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN COLOMBIA THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 46 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN COLOMBIA THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 47 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 48 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 49 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 50 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM MỸ THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 51 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 52 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 53 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 54 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG THEO ỨNG DỤNG (Nghìn ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 55 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG THEO QUỐC GIA (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 56 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG THEO QUỐC GIA (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 57 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ẤN ĐỘ THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 58 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ẤN ĐỘ THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 59 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ẤN ĐỘ THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 60 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ẤN ĐỘ THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 61 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG QUỐC THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 62 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG QUỐC THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 63 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG QUỐC THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 64 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG QUỐC THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 65 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NHẬT BẢN THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 66 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NHẬT BẢN THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 67 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NHẬT BẢN THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 68 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NHẬT BẢN THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 69 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HÀN QUỐC THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 70 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HÀN QUỐC THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 71 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HÀN QUỐC THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 72 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN HÀN QUỐC THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 73 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ÚC THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 74 LOẠI ỨNG DỤNG HYBRID ÚC (nghìn ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 75 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ÚC THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 76 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ÚC THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 77 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 78 CÁC LOẠI ỨNG DỤNG HYBRID CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG CÒN LẠI (Nghìn ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 79 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 80 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG THEO ỨNG DỤNG (Nghìn ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 81 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 82 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 83 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 84 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 85 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO QUỐC GIA (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 86 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO QUỐC GIA (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 87 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ĐỨC THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 88 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ĐỨC THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 89 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ĐỨC THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 90 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN ĐỨC THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 91 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CỦA Vương quốc Anh THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 92 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CỦA Vương quốc Anh THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 93 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CỦA Vương quốc Anh THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 94 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CỦA Vương quốc Anh THEO ỨNG DỤNG (Nghìn ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 95 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN PHÁP THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 96 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN PHÁP THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 97 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN PHÁP THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 98 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN PHÁP THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 99 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ý THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 100 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ý THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 101 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ý THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 102 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ý THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 103 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TÂY BAN NHA THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 104 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TÂY BAN NHA THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 105 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TÂY BAN NHA THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 106 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TÂY BAN NHA THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 107 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NGA THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 108 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NGA THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 109 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NGA THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 110 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NGA THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 111 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 112 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 113 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 114 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CHÂU ÂU THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 115 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 116 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 117 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 118 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO ỨNG DỤNG (Nghìn ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 119 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO QUỐC GIA (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 120 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO QUỐC GIA (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 121 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 122 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CỦA UAE THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 123 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 124 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN CỦA UAE THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 125 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ả RẬP SAUDI THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 126 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ả RẬP SAUDI THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 127 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ả RẬP SAUDI THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 128 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN Ả RẬP SAUDI THEO ỨNG DỤNG (Nghìn ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 129 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM PHI THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 130 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM PHI THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 131 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM PHI THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 132 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN NAM PHI THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 133 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO LOẠI (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 134 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO LOẠI (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
BẢNG 135 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO ỨNG DỤNG (TỶ USD), 2020-2029
BẢNG 136 Phần còn lại của THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TRUNG ĐÔNG VÀ CHÂU PHI THEO ỨNG DỤNG (NGÀN ĐƠN VỊ), 2020-2029
HÌNH 1 ĐỘNG LỰC THỊ TRƯỜNG
HÌNH 2 PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG
HÌNH 3 THỜI GIAN BÁO CÁO: CÁC NĂM ĐƯỢC XEM XÉT
HÌNH 4 TAM GIÁC DỮ LIỆU
HÌNH 5 TIẾP CẬN TỪ DƯỚI TRÊN
HÌNH 6 TIẾP CẬN TỪ TRÊN XUỐNG
HÌNH 7 DÒNG NGHIÊN CỨU
HÌNH 8 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO LOẠI, TỶ USD, NGÀN ĐƠN VỊ, 2020-2029
HÌNH 9 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO ỨNG DỤNG, TỶ USD, NGÀN ĐƠN VỊ, 2020-2029
HÌNH 10 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN TOÀN CẦU THEO KHU VỰC, TỶ USD, NGÀN ĐƠN VỊ, 2020-2029
HÌNH 11 MÔ HÌNH NĂM LỰC LƯỢNG CỦA PORTER
HÌNH 12 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN THEO LOẠI, TỶ USD NĂM 2021
HÌNH 13 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN THEO ỨNG DỤNG, TỶ USD NĂM 2021
HÌNH 14 THỊ TRƯỜNG THIẾT BỊ CVD BÁN DẪN THEO KHU VỰC, TỶ USD, NĂM 2021
HÌNH 15 PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
HÌNH 16 AIXTRON SE: CHỤP ẢNH CÔNG TY
HÌNH 17 ỨNG DỤNG VẬT LIỆU INC.: CHỤP ẢNH CÔNG TY
HÌNH 18 TỔNG CÔNG TY THIẾT BỊ CVD: TỔNG HỢP CÔNG TY
HÌNH 19 MỘT SỐ TỔNG CÔNG TY CHẮC CHẮN: TỔNG HỢP CÔNG TY
HÌNH 20 PLC OXFORD INSTRUMENT. CỦA HÀNG CHỤP ẢNH LẤY NGAY
HÌNH 21 CÔNG TY LAM RESEARCH: TỔNG HỢP CÔNG TY
HÌNH 22 TOKYO ELECTRON LIMITED: HÌNH ẢNH CÔNG TY
HÌNH 23 ULVAC INC.: CHỤP ẢNH CÔNG TY
HÌNH 24 VEECO INSTRUMENTS INC.: CHỤP ẢNH CÔNG TY
HÌNH 25 HITACHI KOKUSAI ELECTRIC INC.: CHỤP ẢNH CÔNG TY
Quy mô thị trường thiết bị CVD bán dẫn toàn cầu được định giá là 10.95 tỷ vào năm 2020.
Các công ty chủ chốt trên thị trường thiết bị CVD bán dẫn bao gồm Aixtron Se, Application Materials Inc, Asm International, CVD Equipment Corporation, Oxford Instruments Plc., Lam Research Corporation, Tokyo Electron Limited, Ulvac Inc, Veeco Instruments Inc, Hitachi Kokusai Electric Inc.
Châu Á-Thái Bình Dương là thị trường khu vực lớn nhất cho thị trường thiết bị CVD bán dẫn.
Thị trường thiết bị CVD bán dẫn được phân thành loại, ứng dụng và khu vực.
Sự tăng trưởng này có thể là do sự gia tăng nhu cầu về các thiết bị điện tử và các sản phẩm khác như dụng cụ cắt, công nghiệp & năng lượng, thiết bị & thiết bị y tế, v.v. Ngoài ra, sự đầu tư ngày càng tăng của các doanh nghiệp vào hoạt động nghiên cứu và phát triển đang thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường này trên toàn cầu.
Tổng quan về thị trường Photomask Quy mô thị trường photomask toàn cầu được định giá là 4.37 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 6.36 tỷ USD vào năm 2029, với tốc độ CAGR là 4.26% từ năm 2022 đến năm 2029. Để sản xuất mạch tích hợp (IC), vi mô
Tổng quan về thị trường bao bì bán dẫn tiên tiến Thị trường bao bì bán dẫn tiên tiến toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 7.65% từ năm 2021 đến năm 2029. Dự kiến ​​sẽ đạt trên 61.69 tỷ USD vào năm 2029 từ mức 34.62 tỷ USD vào năm 2021. Bao bì bán dẫn tiên tiến
Tổng quan về thị trường bao bì thế hệ tiếp theo Thị trường bao bì thế hệ tiếp theo toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 6.1% từ năm 2020 đến năm 2029. Dự kiến ​​sẽ đạt trên 77.08 triệu USD vào năm 2029 từ mức 45.24 triệu USD vào năm 2020. Bao bì thế hệ tiếp theo đề cập đến
Tổng quan về thị trường thiết bị đánh bóng và mài wafer bán dẫn Quy mô thị trường thiết bị đánh bóng và mài wafer bán dẫn toàn cầu được định giá là 386.52 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 615.74 triệu USD vào năm 2029, với tốc độ CAGR là 5.31% từ
Tổng quan về thị trường thoại qua mạng WLAN Thị trường WLAN thoại qua toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 70.21 tỷ USD vào năm 2029 từ mức 26.04 tỷ USD vào năm 2020, với tốc độ CAGR là 12.3% từ năm 2022 đến năm 2029. Thoại qua mạng WLAN (VoWLAN) là một công nghệ
Tổng quan về thị trường máy cắt bế nhúng Thị trường máy cắt bế nhúng toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 23.4% từ năm 2020 đến năm 2029. Dự kiến ​​thị trường máy cắt bế nhúng sẽ đạt trên 315.18 triệu USD vào năm 2029 từ mức 64.8 triệu USD vào năm 2020. Đề cập đến thị trường máy cắt bế nhúng
Tổng quan về thị trường cacbua silic (SiC) Thị trường cacbua silic (SiC) toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 7% từ năm 2022 đến năm 2029. Dự kiến ​​sẽ đạt trên 787.44 triệu USD vào năm 2029 từ mức 428.31 triệu USD vào năm 2020. Cacbua silic, một loại
Tổng quan về thị trường cáp quang Thị trường cáp quang toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 14% từ năm 2022 đến năm 2029. Dự kiến ​​sẽ đạt trên 30.05 tỷ USD vào năm 2029 từ mức 9.24 tỷ USD vào năm 2020. Cáp quang
Tổng quan về thị trường chùm ion tập trung Thị trường chùm ion tập trung toàn cầu dự kiến ​​​​sẽ đạt 1.70 tỷ USD vào năm 2029 từ 0.88 tỷ USD vào năm 2020, với tốc độ CAGR là 7.6% từ năm 2020 đến năm 2029. Chùm tia ion tập trung (FIB) là
Tổng quan về thị trường điện tử & vi mạch linh hoạt Các linh kiện điện tử được đặt trên nhựa hoặc chất nền dẻo như màng polyester polyimide để tạo thành các thiết bị và mạch điện tử linh hoạt. Mạch in linh hoạt hay còn gọi là mạch flex hay còn gọi là mạch in
Tổng quan về Thị trường Quản lý Thương mại Thị trường Quản lý Thương mại toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 10.5% từ năm 2023 đến năm 2029. Dự kiến ​​sẽ đạt trên 2.63 tỷ USD vào năm 2029 từ mức 1.1 tỷ USD vào năm 2022. Nhiều thủ tục và hành động
Tổng quan về thị trường phôi sợi quang Thị trường phôi sợi quang toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 6.15% từ năm 2022 đến năm 2029. Dự kiến ​​sẽ đạt trên 2.15 tỷ USD vào năm 2029 từ mức 1.28 tỷ USD vào năm 2020. Cáp quang, vốn





















Cơ sở dữ liệu trong Báo cáo của chúng tôi bao gồm hầu hết tất cả các chủ đề của tất cả các khu vực trên Toàn cầu.
Liên kết với các nhà xuất bản hàng đầu trên toàn cầu.
Hoàn thành việc bán hàng trước và sau
hỗ trợ.
Hoàn thành thanh toán an toàn
quá trình.
địa chỉ Vương quốc Anh
Số điện thoại
+1 (704) 266-3234
địa chỉ ấn độ
Địa chỉ email
[email được bảo vệ]



source

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *