Nvidia đang 'thay đổi thế giới', CEO HPE nói

Hewlett Packard Enterprise (HPE) đang được hưởng lợi rất nhiều từ AI. Công ty công nghệ này chứng kiến ​​cổ phiếu của mình tăng vọt sau khi báo cáo kết quả quý 2 tốt hơn mong đợi và đưa ra hướng dẫn lạc quan về quý 3 cũng như cả năm. Giám đốc điều hành của công ty, Antonio Neri, nói với Brian Sozzi của Yahoo Finance, “thị trường cuối cùng cũng nhận ra ý tưởng rằng HPE có vai trò lớn trong AI”.

Tuy nhiên, công ty chứng kiến ​​sự bùng nổ lớn nhất từ ​​AI sáng tạo là Nvidia (NVDA). Gã khổng lồ công nghệ lần đầu tiên chứng kiến ​​mức vốn hóa thị trường của mình vượt qua 3 nghìn tỷ USD. Nó xuất hiện sau khi Giám đốc điều hành Jensen Huang nói với Yahoo Finance rằng khách hàng không chờ đợi nền tảng AI thế hệ tiếp theo; họ vẫn đang chộp lấy những gì họ có thể từ công ty.

Neri nói rằng Nvidia đang “thay đổi thế giới bằng một sự đổi mới đáng kinh ngạc, rõ ràng là công ty và chính Jensen đã thúc đẩy hơn hai thập kỷ.” Neri cho biết thêm: “Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều hơi ngạc nhiên về sự tiến bộ của AI tổng quát từ góc độ thuật toán, nhưng từ góc độ silicon, tôi không ngạc nhiên chút nào.”

Hãy nhớ xem toàn bộ cuộc phỏng vấn với Giám đốc điều hành HPE Antonio Neri. Để biết thêm thông tin chi tiết của chuyên gia và hành động thị trường mới nhất, hãy nhấp vào đây để xem toàn bộ tập phim Thống lĩnh thị trường này.

Bài này được viết bởi Stephanie Mikulich.

Bản ghi video

Vì bạn làm việc rất chặt chẽ với NVIDIA, bạn biết không?

Bạn biết đấy Jensen, ừm, trong một thời gian, tôi đã tưởng tượng tầm quan trọng của công ty đó đối với nhóm A. Tôi xây dựng trên toàn thế giới bởi vì tất cả những gì chúng ta nghe về truyền thông là, ừ, có thể có bong bóng chữ I.

Uh, họ không thể lấy chip ra được.

Chúng tôi thấy một MD đang làm chip.

Nhưng chỉ từ góc độ NVIDIA, chúng quan trọng như thế nào?

Tôi nghĩ rằng họ đang thay đổi thế giới bằng một sự đổi mới đáng kinh ngạc, rõ ràng là công ty và chính Jensen đã thúc đẩy hơn hai thập kỷ.

Bạn biết đấy, khi bạn nghe anh ấy nói về điều đó, đúng vậy, cá nhân anh ấy đã phải mất hai thập kỷ để có được vị trí như ngày nay.

Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều hơi ngạc nhiên về sự tiến bộ của AI thế hệ từ góc độ thuật toán.

Nhưng từ góc độ silicon, tôi không ngạc nhiên chút nào.

Và vì vậy tôi nghĩ bạn biết đấy, cùng với công ty như chúng tôi, chúng tôi sẽ thay đổi thế giới tốt đẹp hơn trong tâm trí tôi.

Và HP có giá trị độc đáo cần mang lại thông qua kiến ​​thức chuyên môn trong nhiều thập kỷ của chúng tôi.

Bạn biết đấy, việc triển khai một cái I, một thang đo cho tổ chức dịch vụ của chúng tôi về khả năng xây dựng hệ thống này.

Brian So HP ngày nay là một trong những công ty lớn nhất có cơ sở hạ tầng làm mát bằng nước để xây dựng hệ thống.

Nó không chỉ làm mát hệ thống mà còn xây dựng hệ thống.

Bạn cần rất nhiều công suất nước và năng lượng để xây dựng.

Nó có một trong những dấu chân lớn nhất.

Vì vậy, Jensen hiểu điều đó, nhưng cuối cùng thì đó là cách chúng tôi thiết kế các giải pháp theo cách dễ triển khai.

Và điều này phụ thuộc vào trải nghiệm, không chỉ là hiệu suất hệ thống, tính bền vững của hệ thống cũng như lợi tức đầu tư.

Nhưng đó sẽ là trải nghiệm đó và các doanh nghiệp cần trải nghiệm đơn giản hóa để triển khai công nghệ tuyệt vời này, thứ sẽ thay đổi thế giới mãi mãi.

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *