Công nghệ Microchip sẽ trình bày tại Hội nghị Công nghệ Toàn cầu Bank of America 2024

Công ty cổ phần công nghệ MicrochipCông ty cổ phần công nghệ Microchip

Công ty cổ phần công nghệ Microchip

CHANDLER, Ariz., ngày 03 tháng 6 năm 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — (NASDAQ:MCHP) – Microchip Technology Incorporated, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp điều khiển nhúng thông minh, kết nối và an toàn, hôm nay thông báo rằng Công ty sẽ có mặt tại Ngân hàng Bank of America. Hội nghị Công nghệ Toàn cầu Hoa Kỳ vào Thứ Tư, ngày 5 tháng 6 năm 2024 lúc 2:40 chiều (Giờ Thái Bình Dương). Đại diện cho Công ty sẽ có ông Eric Bjornholt, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tài chính. B của A sẽ cung cấp webcast trực tiếp về bài thuyết trình và có thể được truy cập trên trang web của Microchip tại www.microchip.com.

Bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào được đưa ra trong buổi thuyết trình đều được xác nhận toàn bộ bằng cách thảo luận về các rủi ro được nêu trong hồ sơ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch của Công ty. Bản sao hồ sơ của SEC có thể được lấy miễn phí tại trang web của SEC (www.sec.gov) hoặc từ các dịch vụ truy xuất tài liệu thương mại.

Microchip Technology Incorporated là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp điều khiển nhúng thông minh, kết nối và an toàn. Các công cụ phát triển dễ sử dụng và danh mục sản phẩm toàn diện cho phép khách hàng tạo ra các thiết kế tối ưu, giúp giảm rủi ro đồng thời giảm tổng chi phí hệ thống và thời gian đưa sản phẩm ra thị trường. Các giải pháp của công ty phục vụ khoảng 125.000 khách hàng trên các thị trường công nghiệp, ô tô, tiêu dùng, hàng không vũ trụ và quốc phòng, truyền thông và điện toán. Có trụ sở chính tại Chandler, Arizona, Microchip cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật vượt trội cùng với chất lượng và giao hàng đáng tin cậy. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Microchip tại www.microchip.com.

Lưu ý: Tên và logo Microchip là thương hiệu đã đăng ký của Microchip Technology Inc. tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ LIÊN HỆ:

Deborah Wussler ……… (480) 792-7373

Nguồn Yahoo Finance

Facebook Comments Box

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *